___3rd POV____
Jin bước ra khỏi phòng để gọi Stella tới nhận trang bị cùng thử mặc nó lên luôn, tiện thể thì cũng vật thể hóa vĩnh viễn Device của cả hai.
"Stella, đến lúc rồi." (Jin)
Nghe thấy tiếng Jin gọi, Stella nhấc khay bánh quy ra khỏi lò và để nó lại cho Hestia.
"Hestia, đĩa ở phía kia nên là làm phiền cô một chút nhé, tôi cần đi gấp vì Jin đang gọi. Ah, nhớ không được ăn vụng đâu đấy." (Stella)
Vội vàng bỏ găng tay ra, Stella nhanh chóng di chuyển vào căn phòng sau khi dặn dò Hestia.
"Uhm, trang bị mới đúng không ? Đi mau đi, ở đây có ta rồi !" (Hestia)
Nói vậy nhưng ngay khi Stella chạy đi, Hestia thản nhiên bốc ăn như không có gì.
"Uhm, như mọi khi, bình thường quá mức." (Hestia)
Hestia chắc chắn sẽ bị véo má nếu Stella nghe thấy những lời này.
Stella bước vào phòng, Jin đã cầm lấy Raimei-Kyaku và đang cẩn thận lau sạch lấy nó mặc dù thanh Katana này không cần bảo dưỡng.
"Ohh !! Đây là trang bị mới của anh sao ? Nhìn nó thế nào nhỉ ? Rất ngầu luôn ! Còn của em thì sao ?" (Stella)
Chạy tới trước người Jin và thử kiển tra chất liệu và chất lượng trang bị, Stella hào hứng đánh mắt xung quanh và cuối cùng để mắt tới một bộ chiến đầm (chiến váy) có giáp trụ hẳn hoi, có dáng vẻ rất cao cấp và chắc chắn.
"Đây là..." (Stella)
Hai mắt cô sáng lên khi thấy bộ trang bị của mình, bỏ mặc Jin và mang nó vọt vào phòng thay đồ. Jin bật cười và tiếp tục bảo dưỡng thanh kiếm của mình.
Một lúc sau, Stella đã trang bị đầy đủ bước ra trước mặt Jin.
Một nữ hiệp sĩ uy phong lấy lừng, dung mạo mỹ lệ động lòng người là hình tượng phù hợp nhất để miêu tả Stella hiện tại.
Một nhiên ác thú vị của Jin xuất hiện, cậu cười cười nói với Stella.
"Ne.. Bây giờ em hãy triệu hồi Device rồi vô cùng nghiêm túc nói câu 'Ta hỏi. Ngươi là master của ta sao ?' cho anh xem thử với. Em từng kể với anh rằng em đã học diễn kịch hồi nhỏ rồi đúng không ? Coi như anh nhờ em lần này." (Jin)
Mặc dù không hiểu nhưng thấy Jin khá hào hứng, Stella đương nhiên sẽ chiều theo cậu. Cô gọi ra Laevatein, vô cùng nghiêm túc như không phải diễn, quay về phía Jin, lên tiếng.
"Ta hỏi. Ngươi là master của ta sao ?" (Stella)
Một hình ảnh mang tính iconic rất cao của Fate Series xuất hiện trùng lặp với khoảnh khắc hiện tại.
(Mặc dù khí chất không giống lắm nhưng có cái dáng của Saber Artoria khi lần đầu gặp Emiya Shirou rồi đấy.) (Jin)
Không rõ vì sao, Jin lại vô cùng muốn phá lên cười nhưng cuối cùng cũng đã thỏa mãn nên cậu dừng lại.
Đứng dậy xoa đầu Stella một cái, Jin cầm lên Raimei-kyaku và nói với cô.
"Giờ vào việc chính nào, đưa anh Laevatein đi." (Jin)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...