Chapter 7 : Bà già điên, có giỏi thì bỏ thương xuống đơn đấu !

349 16 7
                                    

____Rei : Yoyo, chap mới nè.. Quên mất mình còn có bộ truyện cần nuôi :))

 Quên mất mình còn có bộ truyện cần nuôi :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


______3rd POV___

"Hukk !" (Jin)

Rạng sáng, đang nằm ở giường thì Jin đột ngột bật dậy. Lưng cậu ướt đẫm mồ hôi và còn đang thở dốc, rất giống người gặp ác mộng.

Che lấy mặt của mình, Jin vừa hiểu ra mình bị cái gì.

Uhm, chính là bị một cái bà già đồ bó tím đánh lên bờ xuống ruộng.

[Vật phẩm có hiệu lực 1 tháng. Hiện tại đã trôi qua 1 đêm, vật phẩm sẽ hết hiệu lực sau 30 ngày nữa.]

Nhìn pop up của hệ thống, Jin mặt đầy hắc tuyến. Cmn, còn những 30 nữa sao ?

Cứ nghĩ tới cảnh bị hành hung tối qua thì sống lưng Jin lại lạnh toát. Cậu bắt đầu hiểu lý do vì sao một gã Anh Hùng không sợ trời đất như Cú Chulainn lại rất sợ sư phụ của mình là Scathach.

Làm sao không sợ ? Hằng ngày đều huấn luyện tới mức gần chết mới được nghỉ ngơi, Cú Chulainn bị đánh trấn thương tâm lý là phải.

"Hah..." (Jin)

Jin khẽ thở dài một cái, dù để mạnh lên nhưng lúc nào cũng bị đánh hấp hối thì thật quá mức.

Bị Jin đánh thức, Stella cũng mở mắt và thấy lưng cậu ướt đẫm cùng với sắc mặt rất tệ, cô nhầm rằng cậu gặp ác mộng nên vô cùng lo lắng lại gần Jin.

"Jin, anh gặp ác mộng sao ?" (Stella)

Lấy lại bình tĩnh, Jin nhìn về phía Stella đang lo lắng và khẩn trương nhìn mình. Cậu chỉ cười cười bảo không có gì và trấn an Stella.

"Anh ổn, chỉ là mơ phải một chút chuyện đáng sợ mà thôi. Mah, bỏ qua nó đi... Đến giờ ăn sáng rồi đấy, em muốn ăn gì nào ?" (Jin)

Tất nhiên Stella vẫn lo lắng cho cậu và  quyết định cố gắng hỗ trợ Jin làm bữa sáng.

Stella cũng chưa từng nấu ăn bao giờ. Nói nhảm, ở lâu đài Vermilion làm gì có ai cho phép công chúa đi vào bếp cơ chứ ? Hầu hết mọi người sẽ cho rằng để công chúa vào bếp sẽ hạ thấp phẩm giá hoàng gia Vermilion.

Nhưng có vẻ Stella cũng không phải dạng người sẽ nấu ra đồ ăn hắc ám nên cô đủ khả năng trợ giúp Jin.

Stella rất cao hứng và ăn đặc biệt hạnh phúc vì có lẽ đây là món ăn cô tự tay nấu cùng Jin, hơn nữa cô cũng đã thành công chứng tỏ với Jin mình không phải kiểu phụ nữ vụng về trong khoản nữ công gia chánh.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ