Chapter 161 : Quyết định sinh tử lại lần tới.

68 5 0
                                    

____3rd POV____

*Keng* *Keng*

Vung kiếm đánh bật hai mũi tên rồi né mũi còn lại, Jin súc địa biến mất tại chỗ rồi chuyển sự chú ý sang thân ảnh đang giấu ở sâu trong rừng cây kia.

"Xích chi Archer sao ?"

Người tới là Atalante, Hy Lạp tối cường nữ thợ săn. Jin cũng không quá bất ngờ khi thấy cô phục kích ở đó.

"Rider, Master có lệnh mau rút lui."

Rất nhanh, xâm nhập tầm mắt của Jin là một vị nữ cung thủ mặc lấy xiêm y màu xanh lá, tay mang màu đen hộ giáp, đang giương thẳng một chiếc cung màu đen về phía Jin.

Cô có mái tóc màu vàng với phần mái xanh, trên đầu mọc ra hai lỗ tai mèo, sau lưng cũng có đuôi, thoạt nhìn sẽ để cho người ta cảm thấy hoang dã chứ không phải đáng yêu.

Atalante, được biết đến như người nữ thợ săn nổi danh xuất hiện trong Thần thoại Hy Lạp. Cô có được danh tiếng nhờ vào việc là người bắn ra phát tên đầu tiên khi tiêu diệt con lợn rừng vùng Calydon.

Ngoài ra, cô còn gia nhập làm thành viên của tàu Argonauts, nơi hội tụ những người hùng trên khắp cõi Hy Lạp.

Atalante sinh ra là con gái một vị quốc vương, nhưng người cha mong muốn có một đứa con trai nên đã xa lánh và vứt bỏ cô vào trong rừng. Cảm thấy thương cảm, nữ thần Artemis đã để một con gấu mẹ cho cô bú sữa và nuôi nấng cô.

Thiếu nữ thợ săn lớn lên và chẳng bao lâu sau đã trở thành một thợ săn không ai sánh kịp, cô đã hoàn thành nhiều cuộc phiêu lưu mạo hiểm, như là việc tiêu diệt con lợn rừng vùng Calydon và tham gia vào Argonauts.

Khi những người cầu hôn chen chúc vây dưới chân cô, Atalanta bối rối và quyết định phân định thắng thua giữa họ bằng một cuộc thi chạy. Mặc dù Atalanta không hề thua bất cứ người đàn ông nào trong cuộc thi chạy, cô lại rơi vào mưu kế bỉ ổi của một gã mượn sức mạnh từ một nữ thần, và đến giữa chừng thì buộc phải cưới hắn ta.

Người ta đồn rằng sau này cô đã phải chịu hình phạt và bị biến thành hình dạng một con sư tử, nhưng chuyện này không được chắc chắn.

Cây cung mà cô sở hữu, Tauropolos – Cây Cung Vòm Trời, là cây cung ưa thích được ban phúc bởi nữ thần Artemis. Bằng cách gửi lời nguyện cầu tới nữ thần Artemis và anh trai người là Thần Mặt Trời Apollo, Bảo Cụ chống quân hùng mạnh mang tên Tiễn Thư Thỉnh Cầu sẽ được phát động.

Nhìn thấy Atalante, Achilles khó khăn vực dậy cơ thể, ánh mắt có chút tan rã nói.

"Ane-san ?"

Nhận thấy tình trạng của Achilles không được tốt lắm, Atalante nhảy ra đứng chắn trước mắt hắn với cây cung vẫn kéo căng. Ánh mắt cô lúc này ghim thẳng vào Jin, kiêng kị nhìn cậu với vẻ đề phòng đến cực hạn trên mặt.

"Mau gọi ra chiến xa, chúng ta cần rời đi ngay lập tức."

Mà đứng ở đó không xa, Jin bật cười nhạt nhẽo sau khi nghe thấy câu này.

"Muốn đi ?"

Từ tay của ta đào thoát, nghĩ đến cũng quá đẹp chút.

Nói, Jin tụ ma lực lại trên thân Raimei-kyaku, đem lôi điện điên cuồng nạp vào trong đó. Toàn thân cậu cũng bắn nổ ra kinh khủng ma lực khí lưu, nháy mắt kéo cao nhiệt độ của nơi này lên bằng sấm chớp.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ