Chapter 130 : Mục đích của lão thủ tướng.

82 6 0
                                    

____3rd POV____

Nghiêm chính mà nói thì có lý do để bất cứ hiệp sĩ trẻ nào ở Nhật Bản đều ngưỡng mộ Jin. Không chỉ bởi vẻ ngoài cùng sức mạnh của cậu mà còn bởi một sự thật khác, đó là Jin không phải hiệp sĩ tập sự.

Đúng vậy, cậu là hiệp sĩ trẻ duy nhất được K.O.K đặc cách ban cho danh hiệu hạng A cao quý nhất của hiệp sĩ chính quy. Điều này đã kéo rất xa khoảng cách giữa cậu và các hiệp sĩ tập sự trẻ khác trong nước cùng thế giới, khiến cậu được báo chí tung hô lên tận trời, thậm chi còn trở thành hi vọng xưng bá vũ đài thế giới của Nhật Bản.

Cũng bởi lý do này mà lão thủ tướng Tsukikage mạo hiểm cho mời cậu gia nhập Akatsuki, ý đồ đem cậu kéo ra khỏi K.O.K. Ông ta nhận thức được việc bản thân có thể gặp được cảnh cáo của liên đoàn K.O.K nhưng nếu có thể cột Jin lên chiến thuyền của mình thì cũng là tương đương kiếm lời lớn.

Thông qua Kurono, Tsukikage cũng gặp mặt Jin nhiều lần và đương nhiên cũng bị tài năng áp đảo của cậu khiếp sợ đến. Lão cũng vui mừng như điên khi biết được Nhật Bản sở hữu một hạt giống mạnh mẽ không thua kém gì Edelweiss, nhưng mà.. Không may thay, đám K.O.K đã nhanh chân hơn lão, chúng thông qua gia tộc Kurogane và thành công biến Jin thành một hiệp sĩ tập sự dưới trướng chúng.

Vụ này làm Tsukikage tức nổ, nhưng vì kế hoạch Akatsuki nên lão đành tạm hoãn lại vấn đề lôi kéo Jin. Nhưng dù thế nào đi nữa, thất bại trong việc đem Jin mang về đội của mình đã trở một u cục, tiếc nuối trong lòng lão nhiều năm sau đó. Và loại cảm xúc này còn theo cấp số nhân tăng lên khi lão biết được Jin oneshot toàn bộ tinh anh của Akatsuki rồi làm một trận đánh tay đôi kinh thiên động địa với Edelweiss mà không thua kém chút nào.

Mà lúc này, tại một phòng hút thuốc bên cạnh hội trường chính.

Lão thủ tướng đang có một cuộc đối thoại chẳng mấy thân thiện với học trò cũ của mình, tức hiệu trưởng của Hagun, Kurono.

"Rốt cuộc thì mục đích của thầy là gì vậy, Tsukikage-sensei." (Kurono)

Vẫn như cũ bộ đồ công sở màu đen tuyền, Kurono nheo mắt chất vất người đàn ông mặc vest đỏ trước mặt mình.

Tsukikage Bakuga rời mắt khỏi cửa kính và cười nhạt nhìn vào Kurono trước khi đáp.

"Cũng chẳng có gì đặc biệt cả, tất cả vì đất nước này thôi, Takizawa" (Tsukikage)

Bị gọi với họ thật của mình, Kurono có chút rùng mình, ký ức về ân sư ùa về với cô gần như ngay lập tức.

(Có thật là thầy đã thay đổi không, Tsukikage-sensei.) (Kurono)

Phải, họ Shinguuji là họ chồng, tên thật của Kurono là Takizawa Kurono. Nhưng mà số người có thể gọi cô với họ thật hiện tại đã lác đác chẳng có mấy và Tsukikage là một trong số đó.

Lại nói đến vụ đổi họ, Jin đã từng náo khó chịu rất lâu vì điều này. Đơn giản là cậu không muốn Kurono đổi họ chỉ vì kết hôn, dù nó trẻ con nhưng cậu chẳng quan tâm, cậu không thích như vậy, thế thôi.

Kurono cũng bất đắc dĩ phải dỗ Jin rất lâu cậu mới nguôi đi chút. Cơ mà dù vậy thì cho tới bây giờ cậu vẫn chỉ gọi tên Kurono chứ không bao giờ gọi họ.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ