____3rd POV____Đã mấy ngày sau khi Bell gia nhập Hestia Familiar, cậu nhận được ban ân và đang được Jin huấn luyện chiến đấu cơ sở.
Bell sử dụng dao găm và tốc độ để chiến đấu, sở trường của cậu là hit-run nên Jin đã xây dựng một phong cách chiến đấu cho Bell và để cậu ta làm quen với nó.
Cậu ta học cũng rất nhanh, tương đối có tài năng. Nên Jin cũng nhanh chóng cho Bell đi Dungeon cùng cậu, tiện thể huấn luyện trong Dungeon luôn.
Nhờ đó mà Bell có kinh nghiệm đánh mấy con creep quanh tầng 5-6 và khi nguy hiểm thì có Jin bảo kê.
Nhưng thế này không trưởng thành được, tiến bộ trong sức mạnh là không đủ, còn cần trong tâm trí nữa.
Đó là lý do mà hôm nay, Jin sẽ không ra tay mà chỉ đứng nhìn trừ khi Bell sắp hấp hối.
"Đoàn trưởng, chúng ta đi sâu hơn sao ?" (Bell)
Thành công đánh ngã một con ma lang, Bell trật vật lau mồ hôi trên trán và quay qua hỏi Jin.
"Uhm, đi sâu hơn." (Jin)
Jin cũng không nhiều lời và chỉ trả lời có vậy rồi đi trước.
Bell cũng không hỏi gì và đuổi theo. Cậu nghĩ rằng mình sẽ ổn thôi vì ở đây có đoàn trưởng rồi.
Nhưng lần này cậu đã lầm.
Đi sâu xuống những tầng dưới, quái vật ngày các khó chiến thắng và cuối cùng, thứ đó xuất hiện.
"Muuuuooohhh !!!!"
Một sinh vật cao lớn với thân hình lông lá, cặp sừng dài cùng đôi mắt dữ tợn.
Nó là Minotaur, người mới sát thủ.
Bell bị giật mình và lui về phía sau giữ khoảnh cách trong khi tâm trí vẫn bị khủng hoảng bởi tiếng rống của Minotaur.
Chưa kịp hoàn hồn lại, Bell đã thấy con bò điên cầm rìu lao về phía cậu.
"Muuuuoooohhhh !!!!"
Kí ức cơ bắp cùng chút xíu kinh nghiệm chiến đấu đã giúp Bell nó được đòn tấn công, nhưng nó là chưa đủ.
"Kuhhakk !" (Bell)
Bell bị con Minotaur đập bay vào tường. Đòn tấn công lập tức lấy đi cánh tay trái và khiến nội tạng của Bell bị tổn thương.
Bị đau đớn giằng xé, Bell cố đứng lên và đánh trả nhưng cậu đột nhiên run rẩy cả hai chân.
(Eh.. Đó là gì vậy ? Mình không cử động được.. Mau di chuyển đi nào.. Nếu không sẽ chết mất !) (Bell)
Bell đã để sợ hãi bào mòn tâm linh của mình dù chỉ trong một khoảnh khắc.
Cậu nhanh chóng đảo mắt tìm Jin nhưng không thấy đâu.
"Đoàn trưởng ! " (Bell)
Bell gọi, nhưng không có người trả lời vì Jin bây giờ đang ở trong bóng tối quan sát lấy Bell.
Và thế là cậu tuyệt vọng.
Thiếu niên nhấc chân lên và chạy mặc kệ nó đang run rẩy đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...