____3rd POV____
Ruler, cũng tức là người phán quyết, là chức giới vô cùng hiếm gặp, sẽ chỉ xuất hiện trong Đại Chiến Chén Thánh cỡ lớn như thế này.
Tầm thường Cuộc Chiến Chén Thánh không có khả năng triệu hồi ra Ruler, bọn họ hiện giới dưới lệnh của Alaya để sửa chữa một sai lầm nào đó sắp xảy ra, một sai lầm có khả năng bẻ cong hướng đi của thế giới. Quan trọng hơn hết, đó là giữ cho cuộc chiến trong tầm kiểm soát, đảm bảo sự bình đẳng của nghi thức cũng như tránh để cho sự kiện này ảnh hưởng tới người thường.
Mà trận đại chiến lấy địa điểm tại Trifas, Romania này hoàn toàn phù hợp với điều kiện được triệu hồi của Ruler.
Ngoài ra, cần thiết phải chú ý một điểm là, Ruler không có Master .
Hoặc có lẽ là, bởi vì chính bản thân Đại Chén Thánh mới là nguồn cung ma lực cho Ruler, nên chức cấp này luôn có thể bảo trị trạng thái chiến lực đỉnh phong, kịp thời đánh tan mọi mối nguy.
Darnic thông qua quan sát linh mạch chén thánh lẫn phối hợp thám tử của gia tộc Yggdmillennia mà biết được Ruler đã khởi hành từ Pháp tới Romania và đang thẳng hướng Trifas.
Tại Romania bên trong, Yggdmillennia nhất tộc có rất mạnh địa đầu xà ưu thế, các thành thì đều hầu hết có người của họ nên có thể nói, tình báo họ nắm giữ tương đương phong phú.
"Đã hiểu, vậy tôi sẽ lập tức xuất phát... Đi thôi, Betty."
Jin khẽ gật đầu đáp, nhẹ nhàng bế lên Beatrice rồi súc địa biến mất khỏi đại sảnh.
"Chú Gordes, chú không đi cùng Saber sao?"
Trong đại sảnh, Gordes hoàn không động đậy, khiến Fiore kinh ngạc nhìn gã,trong ánh mắt lộ ra thần sắc nghi hoặc.
"Kuh !"
Gordes nghe vậy, lập tức giống như là bị đâm chọt chỗ đau, khóe mắt run rẩy không thôi, sắc mặt cũng vì vậy mà trở nên khó chịu.
"Hừ, Saber là cái ưu tú Servant, chắc hẳn cũng không cần ta đi chỉ huy đi !"
Nói như vậy xong, Gordes không chút lễ nghi nào xoay người, tức giận nện bước rời đi đại sảnh.
Nhìn chăm chú lên bóng lưng của gã, mấy cái Master tại chỗ đều lập tức có suy đoán của chính mình.
Cái này rõ ràng là cùng Saber bất hòa đi ?
Cơ mà cũng đúng, tính khí của Gordes rất ít Servant nào chịu được, không náo khó chịu mới là kỳ quái.
"Saber-san xem ra không phải người thích gây sự, vậy vấn đề hẳn là ở chỗ chú Gordes."
Fiore thấy thế tự hiểu ra chút gì, cô chỉ có thể bất đắc dĩ vì tính tình của chú mình. Mặc dù biết loại chuyện này rất dễ xảy ra nhưng không ngờ ngay trong ngày đầu của cuộc chiến đã vậy rồi.
Cả cô cùng Chiron không có cùng Saber giao tiếp nhưng rõ ràng cái kia tuấn mỹ dùng kiếm thiếu niên không phải một người khó ở chung. Ít nhất vẻ ôn nhu đối với cô bé tóc vàng thần bí kia chứng minh cậu chỉ hơi lạnh nhạt chút thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...