Chapter 82 : Sacred Dispel !

136 13 0
                                    

____3rd POV____

Jin đương nhiên là có cách, lời nguyền cái gì có cả đống thứ trong hệ thống thừa sức giải được.

Nhưng cậu không có ý định mua sắm gì cả, mà cậu có cách khác.

Alpha Stigma, thánh tích có thể sao chép và phân tích mọi ma thuật. Jin chỉ cần nhìn rõ một ma thuật thanh tẩy lời nguyền là có thể cứu được Rem.

Và để chắc chắn sẽ giải được, Jin cho rằng chọn ma thuật thanh tẩy thì nên chọn loại được thi triển bởi một cá thể cao cấp, tốt nhất là thần thánh.

Và nó chính là 【Sacred Dispel】, ma thuật thanh tẩy thuộc về vô dụng nữ thần Aqua đến từ thế giới Konosuba.

Có thể Aqua vô dụng, kéo chân sau và là một đứa luôn rắc rối.. Nhưng Aqua vẫn là thứ thiệt nữ thần với sức mạnh thần thánh.

Quả thực không có thứ gì hoàn hảo hơn một ma thuật thanh tẩy thuộc về thần linh, cầm ra để trấn áp nguyền rủa cả.

"Th-Thật sao ? Nếu như vậy thì xin ngài, Jin-sama ! Hãy cứu Rem !" (Ram)

Ram như thể với được cọng cỏ cứu mạng, Roswaal thì kinh nghi bất định nhìn Jin nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại khi nhớ tới thân phận của Jin. Dị giới anh kiệt hẳn là có cách đi ? Roswaal nghĩ nghĩ.

Betty không có gì bất ngờ, vì cô rõ ràng năng lực của Jin, hiểu rằng khế ước giả yêu quý của cô mạnh đến không tưởng được và hoàn toàn có năng lực thực hiện giải trừ nguyền rủa.

Emilia hai mắt tỏa sáng, hi vọng vô cùng hỏi Jin.

"Có thể sao ? Vậy thì làm ơn hãy giúp Rem với, Jin." (Emilia)

Đến lúc này, Emilia cảm thấy mình không đặt niềm tin nhầm người. Jin luôn đáng tin cậy như vậy, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

"Nếu điều cậu nói là thật thì tôi cũng mong là nó chính xác. Lãnh địa Mathers sẽ trả ơn cậu bất cứ thứ gì cậu muốn, xin hãy giúp chúng tôi.. Jin-kun." (Roswaal)

Roswaal một mặt chân thành nói, giờ khắc này gã thật sự không có âm mưu quỷ kế nào sau hành động này.

Jin gật gật đầu rồi tiến tới trước đầu giường Rem đang nằm. Cậu nhắm mắt và gọi hệ thống.

【Hệ thống, cho tôi xem đoạn phim đã tìm kiếm từ trước.】

【Đã thanh toán 10 Dimensional Point. Bắt đầu phát ra hình ảnh.】

Và Jin cũng thành công thấy được cảnh Aqua ngốc nghếch thi triển ma thuật.

(Ngay lúc này.) (Jin)

Jin mở mắt ra, hiện ra trên đồng tử của cậu là hai vòng tròn ma thuật ngũ mang tinh đầy thần bí.

Alpha Stigma kích hoạt năng lực sao chép ma thuật của nó ! chỉ trong một khoảnh khắc, Jin giơ tay lên và khẽ ngâm.

"【Sacred Dispel】!" (Jin)

Một pháp trận màu xanh dương với những ký tự dị giới hiện ra trên tay của cậu. Thần thánh ánh sáng vét sạch căn phòng, đem khí tức thiêng liêng tràn vào vùng không gian xa lạ này.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ