Chapter 167 : Jack The Ripper.

54 5 0
                                    

____3rd POV____

"Căn cứ tình báo cho thấy, Hắc Chi Assassin Jack the Ripper cuối cùng cũng đã xuất hiện, chỉ là đã xảy ra biến cố!"

Hắc Chi Assassin.

Nguyên bản, hiện nay phe đen đã xuất hiện Servant tổng cộng chỉ có sáu vị, theo thứ tự là Jin, Chiron, Vlad III, Astolfo, Frankenstein, cùng với hắc chi Caster Avicebron.

Cuối cùng còn sót lại Servant cùng Master —— Cũng chính là Yggdmillennia đệ thất đôi chủ tớ, cho tới bây giờ cũng không có xuất hiện.

Nếu Jin nhớ không lầm thì tay Master kia là người Nhật, một ma thuật sư hoang dã.

Bởi vì Yggdmillennia nhất tộc phát triển mạnh người thân cùng phân gia của mình , giống như Gordes thuộc Musik nhất tộc, Fiore cùng Caules thuộc Forvedge nhất tộc, Celenike thuộc Icecolle, Roche thì là Frein, cùng với Darnic Prestone, toàn bộ đều là Yggdmillennia nhất tộc thành viên.

Darnic dã tâm chính là trở thành ma thuật hiệp hội thứ hai nên kiểu phát triển này cũng dễ hiểu.

Mà trong đó, có cả xuất thân từ viễn đông ma thuật sư, chính là phe đen đệ thất vị Master —— Sagara Hyouma.

Tại cuộc chiến chén thánh bình thường thì Assassin là một chức cấp tương đối đặc thù.

Muốn bàn luận thì hẳn phải bắt nguồn từ nguyên gốc của danh từ "Assassin" này, nó ban sơ là tên gọi của một giáo phái ám sát hoạt động mạnh tại một vùng núi Ba Tư, Trung Đông thế kỉ 11.

Ám sát giáo phái được biết đến bởi cái tên Assassin giáo đoàn, thủ lĩnh chính là nổi danh "Trong núi lão ông" Hassan-i Sabbah.

Giáo phái này tồn tại hơn 10 năm, ám sát vô cùng hiệu quả, bởi vậy mà độ nổi tiếng rất lớn, dẫn đến hậu nhân trực tiếp dùng Assassin từ này đại diện cho kẻ ám sát.

Nói cách khác, Hassan-i Sabbah chính là Assassin cái từ này đầu nguồn.

Vì thế, bản thân từ Assassin, chính là triệu hoán Anh Linh tối cường môi giới.

Nhưng cũng bởi vậy mà xác xuất triệu hoán bọn họ là rất cao, dẫn đến việc bảo cụ rồi kỹ năng các thứ đều đã bị biết tỏng.

Mà phải hiểu, ở cái thế giới này, Á chủng Cuộc Chiến Chén Thánh liên tiếp phát sinh. Các Hassan cứ như vậy biến thành dễ đối phó nhất Servant, nhận được danh xưng anh linh yếu nhất, dễ tiêu diệt nhất.

Nhưng lần này thì khác.

Sagara Hyouma đã tính đến việc kia nên gã đã trở lại Nhật Bản để triệu hồi anh linh, đơn giản vì tại nơi này từ "Assassin" không có liên kết chặt chẽ với "kẻ ám sát" đến như vậy.

"Dựa theo những gì bác Darnic nói, Sagara-san chuẩn bị triệu hoán, chính là thế kỷ mười chín ngang ngược tại nước Anh London sát nhân hàng loạt —— Jack the

Ripper."

Fiore đem chính mình lấy được tình báo cáo tri cho hai vị Servant, thần sắc nghiêm túc giải thích.

"Chỉ cần đem Jack the Ripper triệu hoán thì Sagara-san liền có thể lập tức tới Trifas, nhưng bác Darnic vừa mới nhận được tin tức rằng Sagara-san đã chết trong biệt thự của mình ở Nhật Bản. Nguyên nhân cái chết là bị móc đi trái tim."

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ