______3rd POV_____
Trụ sở Hestia Familiar, sân luyện tập.
Bell kiệt sức thở hổn hển dưới sàn đá. Cậu đã bị vắt kiệt cả ma lực lẫn thể lực và ngã thẳng xuống đất vì mệt mỏi.
Jin cắm cây kiếm gỗ lên giá để vũ khí và dùng phép hồi phục lên Bell.
Cậu ta nhanh chóng khôi phục nhưng chỉ có thể cười khổ trong khi cố ngồi dậy.
"Aha.... Lại tiếp tục thua nữa rồi, dù đoàn trưởng nói rằng em đang tiến bộ." (Bell)
Bell vẫn thấy mình chưa đủ mạnh, còn cần cố gắng nhiều lắm.
"Sẽ mạnh thôi, đừng gấp gáp. Với lại, gần đây cậu lập party đúng không ? Thế nào, mọi chuyện ổn chứ ?" (Jin)
Bell đã thường xuyên tới Dungeon hơn trước và còn thành công lập 1 party để dễ dàng thám hiểm trong Dungeon hơn.
"Vâng, Lily và Welf-san đều rất tốt, họ giúp đỡ em nhiều lắm !" (Bell)
(Welf ? Ah, là anh chàng thợ rèn.) (Jin)
"Vậy sao ? Thế thì tốt rồi, nếu có gì cần giúp cứ nói với anh. " (Jin)
Nói, Jin vỗ vai Bell một cái và đi ra khỏi sân tập, trước khi đi cậu còn dặn Bell phải mang áo choàng Salamander Wool trong lúc thám hiểm tầng giữa.
Từ cửa sổ tầng hai, Jin có thể thấy cậu nhóc vội vã chạy ra bên ngoài với trang bị thám hiểm mới của mình.
(Con dao từ cây sừng của con Minotaur và một bộ giáp nhẹ mới sao ? Welf Crozzo hẳn là đã cảm tạ Bell bằng hai thứ này.) (Jin)
Bell từng đi tìm trang bị của Welf Crozzo và gặp được cậu ta, gã thợ rèn ma kiếm không thích ma kiếm.
Crozzo là một dòng dõi thợ rèn danh giá chuyên rèn ma kiếm. Welf bỏ đi vì đối với cậu vũ khí là một thứ đáng được trân trọng chứ không phải đồ dùng một lần rồi bỏ như ma kiếm.
Một dị loại trong dòng họ Crozzo, nhưng chính cái này khiến cậu ta được Hephaestus để ý và giúp đỡ rất nhiều.
(Chờ chút, hình như trong nguyên tác thì party của Bell sẽ gặp rắc rối vì đám hài tử của Takemikazuchi familiar đã 'pass parade' họ, và đó là ngày hôm nay.) (Jin)
'Pass parade'. Một thuật ngữ trong giới mạo hiểm giả. Nó ám chỉ hành động một mạo hiểm giả khác bỏ chạy khỏi quái vật trong Dungeon và cố tình đi ngang qua nơi một mạo hiểm giả khác đang chiến đấu, nhờ đó mà con quái vật kia sẽ đổi mục tiêu và tấn công kẻ xui xẻo.
Đây là hành động cực kì đáng khinh bỉ trong giới mạo hiểm giả và nếu bị lộ ra thì thanh danh tên đã 'pass parade' người khác lập tức sẽ thúi hoắc.
Mặc dù tình cảnh của họ là không thể tránh được nhưng hành vi đó cũng là sai trái, Jin không thích thế chút nào.
"Hah... Mình có yểm Rune truy tung lên Bell nên không cần vội vã. Hestia sẽ cho mình biết ngay khi Bell cần giúp, mà mình cũng không thể bảo mẫu cho thằng nhóc mãi được nên là..." (Jin)
Khẽ thở dài rồi lật ra quyển sách trên tay, Jin có chút xin lỗi Bell trong lòng và nhanh chóng đem tâm trí thả vào những trang sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...