Chapter 41 : Vì trở thành Anh Hùng.

126 12 1
                                    

_____3rd POV____

"Một con Minotaur ? Là con đi lọt từ lần trước sao ?" (Tiona)

"Không, không thể nào. Cả tháng nay có thấy con nào đâu." (Riveria)

Tầng 10, trong một con đường hướng xuống Dungeon. Đội viễn trinh của Loki Familiar gặp phải một vài người bị thương nặng, hỏi ra mới biết là họ bị tấn công bởi một con Minotaur với cây đại đao rất lớn.

"Không sao là tốt rồi, vậy còn những người khác thì sao ?" (Finn)

Finn cau mày, khoanh tay hỏi lấy một mạo hiểm giả đang bị thương.

Người này, nén đau, trả lời.

"Là một cậu bé tóc trắng, nó dồn cậu ta vào một khu hầm tầng 9... Chỉ sợ là bây giờ..."

Nghe xong, mọi người đều nhìn về phía Jin. Vì theo miêu tả thì đây rõ ràng là Bell.

Ở Orario tóc trắng rất hiếm thấy, và cả Jin và Bell là hai đại diện phù hợp nhất. Jin thì ở đây rồi, vậy thì không nghi ngờ gì nữa.

"Mikage đoàn trưởng.." (Finn)

Thấy sắc mặt của Jin âm trầm, Finn muốn hơi trấn an một chút nhưng cậu chưa kịp nói gì thì Jin súc địa đã mang Stella biến mất.

(Nhanh quá, nhưng đó không phải dịch chuyển tức thời.) (Finn)

Riveria cũng khó tin nhìn chỗ Jin mới biến mất.

Ais không nói gì, quay đầu chạy theo Jin.

"Ehhh ? Đi đâu vậy Ais ? " (Tiona)

Cả bọn hốt hoảng đuổi theo Ais luôn. Finn bất đắc dĩ nhìn về phía phụ tá của mình, Raul.

"Nhờ cậu rồi, Raul" (Finn)

Và cậu ta cùng Riveria cũng nhanh chóng đuổi theo.

________Chuyển Cảnh_______

"Guuuuoooohhhh !!!"

Trước những đòn tấn công điên cuồng của con Minotaur, Bell nhanh chóng né tránh và cố phản công. Cậu lợi dụng tốc độ để gây sát thương liên tục cho kẻ địch.

(Không được, vết cắt nông quá. 'Firebolt' thì quá yếu để gây thương tổn ngoài da cho nó." (Bell)

Chật vật né tránh lần nữa, Bell xoay con dao găm với ý đồ phản công nhưng lần này cậu đã để lộ sơ hở vì suy nghĩ quá nhiều trong trận đánh.

*Bang*

"Aahhgg !!" (Bell)

Thiếu niên bị đập bay vào tường, trang bị tơi tả hết cả. Cơn đau như muốn thống trị thị giác của cậu nhưng cuối cùng vẫn bị nhịn lại. Tinh thần cùng sức chịu đựng của cậu đã cải thiện đáng kể so với 1 tháng trước.

Bell cắn răng lau vết máu trên khóe miệng. Vị tanh của máu trộn với mùi của sắt khiến cậu càng thêm tỉnh táo trở lại

(Không được rồi, chỉ nhanh nhẹn là không đủ, mình vẫn không tìm được cách đánh tan lớp phòng thủ của nó.) (Bell)

Liếc nhìn cây dao găm bị vỡ nát vì cú va chạm, Bell rút cây đoản kiếm Lily tặng cho và kiệt quệ đứng dậy. Cậu cần tiếp tục chiến đấu để Lily không bị nguy hiểm.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ