_____Cầu comment vs bình chọn (làm ơn lên tiếng đi, cho t cái cảm nhận về bộ truyện cái. Mất động lực viết luôn òi :v)
_____3rd POV____
Tử vong ma cảnh. Ảnh quốc.
*Bang...Bang*
Tiếng sắt thép va chạm không dứt vang vọng khắp sân tập của lâu đài. Kim loại với kim loại cọ vào nhau, ma sát tạo thành những đốm lửa.
Scathach nâng lên song thương liên tục hướng Jin phát khởi tấn công.
Jin đối mặt với thế công như vũ bão của Scathach cũng không hoảng hốt mà nhanh chóng đỡ và đánh bật tất cả.
*Shuu~..*
Jin biến mất khỏi tầm mắt của Scathach và chỉ để lại tiếng lôi điện tí tách và tiếng gió rít gào.
Súc địa thuật kết hợp với tốc độ của bản thân Jin, lại thêm cả lôi điện của trái ác quỷ Goro Goro no Mi đem đến cho Jin một loại tốc độ gần như bất bại.
Lưỡi kiếm cắt qua không khí, lạnh lùng vung vào cổ Scathach. Bà giáo cảm nhận được nguy hiểm bèn bộc phát ma lực và đỡ lấy kiếm của Jin.
Nhưng Jin cũng biết phóng xuất ma lực và Scathach bị đánh bật lên không trung.
"Tốc độ là sức mạnh, người bị sấm sét đá qua sao shisou ?" (Jin)
Xuất hiện ở phía trước Scathach chỉ một tích tắc sau đó, Jin đá về phần bụng của cô với bàn chân mang theo lôi điện.
Lại nói, câu nói ngầu lòi trên là Jin tham khảo từ gã khỉ vàng Kizaru trong One Piece.
Lôi điện bộc phát, Scathach bị sút bay ra xa rồi đập vào bức tường của lâu đài.
Jin nhìn chằm chằm phía bụi mịt kia và một thanh thương đỏ thắm bay về phía cậu với tốc độ kinh người.
Jin chỉ đơn giản là nghiêng cổ và né được nó nhưng khoảnh khắc sau đó khiến cậu phải ngậm đắng nuốt cay.
Trực giác réo lên ầm ĩ, Jin dùng súc địa thuật lần nữa biến mất tại chỗ và ở nơi đó, một ngọn thương đỏ khác cắm từ trên trời xuống phía cậu.
(Động tác giả ?)
Nhưng mà người đâu ? Jin nhanh chóng tìm kiếm Scathach và thấy bà giáo đồ bó tím đang xông tới đây với tay không.
Jin không nương tình chút nào, từng nhát chém lôi điện cách không gầm thét lao về Scathach.
Và bằng cách nào đó, Scathach tránh được chúng và tiếp tục lao tới cậu với khuôn mặt lạnh lùng nhưng ẩn ẩn hưng phấn.
Jin không đứng tại chỗ nữa, cậu trực tiếp bật toàn bộ hỏa lực đánh tốc độ cao với bả.
Cánh tay xuất kiếm của Jin cùng hai cây thương của Scathach tiếp tục giao chiến với nhau và động tác của họ đã không thể bắt kịp với mắt thường. Chúng nhanh tới mức hóa thành những tàn ảnh.
Đây là cực hạn chiến đấu, chiến trường chỉ có những Anh Hùng mới có thể theo kịp !
*Shuu..*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantezieHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...