____3rd POV____
Bởi vì khi trước trận kia bão tuyết kia nên hiện tại rất nhiều phòng ốc đều đã tan hoang, các thôn dân vì nghỉ ngơi chỉ có thể dựng tạm lều tuyết
Trong đó, Roswaal lều tự nhiên là xa hoa nhất, bao la nhất, đơn giản đều có thể sánh ngang một cái phòng ốc.
Mà từ cái lều này đi ra là một thân ảnh mặc có chút phiến tình nữ bộc phục. Đó không ai khác chính là Rem.
Rem cứ như vậy kinh ngạc nhìn bầu trời đêm.
Hồi lâu về sau, đột nhiên nở nụ cười.
"Ha ha..." (Rem)
Đó là vô cùng vui vẻ cùng sung sướng nụ cười .
Dẫn đến cái nụ cười này lý do, chính là mới vừa tại trong lều vải một câu nói.
"Từ hôm nay trở đi, cô sẽ không còn là người hầu của ta mà là được nhường cho Emilia-sama kỵ sĩ, ngài Jin. Đi tìm cậu ta đi, giờ cậu ta mới là chủ nhân của cô." (Roswaal)
Đây chính là điều Roswaal vừa mới tuyên bố.
Từ hôm nay trở đi, Rem liền không còn là Roswaal người hầu .
Từ nay về sau, Rem cần thần phục người có một cái.
Đó chính là Rem cảm mến, nguyện hiến thân vị kia. Dù là người ấy không có dành tình cảm cho Rem nhưng chỉ cần được ở bên cạnh đã là quá đủ cho cô rồi. Chính cô cũng không xa vời nhận được 'thích'.
"Xem ra em rất vừa ý kết quả này đây, Rem." (Ram)
Nói ra câu này chính là từ trong lều vải đi ra ngoài Ram.
"Nee-sama?" (Rem)
Nhìn xem từ trong lều vải đi ra ngoài Ram, Rem lúc này mới phản ứng lại.
Mà Ram nhưng là giương mi mắt, nhìn chăm chú lên chính mình duy nhất em gái.
"Rem." (Ram)
Ram đột nhiên nói một câu như vậy.
"Nếu có một ngày, Jin-sama cùng Roswaal-sama là địch, em sẽ làm như thế nào?" (Ram)
Câu hỏi đến từ Ram, để cho Rem nhịp tim trong nháy mắt ngừng lại.
Nguyên nhân có hai cái.
Một cái là Ram lời này cũng không phải nói chuyện giật gân.
Jin cùng Roswaal mặc dù bây giờ đã đạt thành nhận thức chung , lẫn nhau quan hệ hợp tác, nhưng cũng không có nghĩa là hai người hóa thù thành bạn.
Jin sở dĩ buông tha Roswaal, đó là bởi vì Roswaal đối với Emilia còn hữu dụng.
Roswaal sở dĩ hướng Jin thỏa hiệp, đó cũng là vì đạt tới tâm nguyện của mình.
Theo lý thuyết, chỉ cần là có cần thiết đối với người còn lại ra tay, vậy mặc kệ là Jin vẫn là Roswaal đều sẽ không hạ thủ lưu tình.
Cho dù ở vương tuyển phía trước còn có thể bình an vô sự, nhưng vương tuyển sau đó liền không nhất định.
Bởi vậy, Rem biết, Ram nói ra không phải mờ mịt giả thiết, mà là vô cùng có khả năng xuất hiện tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...