Chapter 187 : Đây là kết thúc thật sự.

43 5 0
                                    

____3rd POV____

*Oanh Oanh Oanh !*

Cả tòa vườn treo không hiểu thấu bắt đầu nổ tung, thi nhau sụp đổ.. Jin cũng biết nơi này sắp không xong bèn vạch phá không gian, đem cả đám người túm vào trong đó.

"Uwah ! Ngươi cái tên này !"

Không để ý đến Modred đang gào thét, Jin súc địa đỡ lấy Beatrice, ánh mắt lại cực tốc xoay chuyển tìm kiếm Jeanne.

"Nơi này sắp sụp đổ sao ? Jin-kun cậu hãy mau----Ehhhh !!! C-Cậu làm gì vậy !?"

Một tay bế lấy Beatrice, tay còn lại thì ôm lấy eo của Jeanne, Jin xoay mình bắn vọt vào kẽ nứt không gian. Thánh nữ xem ra bị hành động bất ngờ của cậu dọa nhảy lên, bắt đầu đỏ mặt hướng cậu la hét, vô cùng ồn ào.

Cả đám sau đó được Jin hỗ trợ đáp đất đến nơi an toàn, ít nhất là đủ an toàn để không bị phế tích vườn treo rớt trúng.

"Đã.. Kết thúc sao ?"

Jeanne nhìn phế tích vườn treo từ không trung rơi xuống, lại nhìn ánh bình minh chiếu sáng qua những tầng mây, trong lòng dư vị không thôi.

Lần hiện giới này cô không cho ra được quá nhiều tác dụng, và nói thật Jeanne cảm thấy bản thân có được triệu hồi hay không thì kết quả đều như nhau.

"Coi như là kết thúc đi... Dù sao, tên Amakusa kia cũng chỉ còn lại hậu chiêu để trong chén thánh. Kế hoạch của hắn hiện tại đã hoàn toàn sụp đổ."

Jin ngắm nhìn sáng sớm, khóe miệng nở một nụ cười khó hiểu với Jeanne.

Cậu biết thừa tên Amakusa kia có sắp đặt chương trình tự hủy bên trong chén thánh và hắn thậm chí còn đem một mảnh linh hồn nhét vào trong đó, nếu cậu đi vào bây giờ thì 100% sẽ gặp được tên này.

"Để ta xem hậu chiêu của ngươi là gì..."

-------------

Bên trong chén thánh.

Đây là một cái thế giới ngập tràn trong hoa, tựa như là lý tưởng hương trong tưởng tượng của mọi người.

Ở giữa nó, có một cái tế đàn tản ra ánh sáng thánh khiết.. Nó, không nghi ngờ gì nữa, chính là Đại Chén Thánh hạch tâm, cũng như là Đại Chén Thánh Ma Thuật Cơ Bàn.

Chỉ có điều là---------

"Đã tới rồi sao, Saber ?"

Ở phía trước tế đàn, xuất hiện một thân ảnh cực kỳ quen thuộc đối với Jin.

"Cậu tới sớm hơn so với dự tính."

Là Amakusa, hắn đã chết nhưng bằng cách nào đó... Vẫn như cũ hiện thân ở nơi này.

"Amakusa Shirou......"

Jin nhìn xem thiếu niên tóc trắng, ánh mắt lạnh lùng.

"Ngươi cũng đã chết mới đúng, tại sao lại xuất hiện ở đây?"

Cùng phía trước khác biệt, Amakusa lúc này đã là tóc dài đuôi ngựa, trên thân không còn mặc áo cha sứ nữa mà là một bộ haori tướng lĩnh, tay hắn lúc này cũng nắm một thanh Katana.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ