____3rd POV_____
Sân tập trụ sở Hestia Familiar.
*Keng* *Keng*
"Ahhhggg !!!" (Bell)
Bell với hai cây dao găm, đang dùng chúng để tấn công Jin với một tốc độ khá ấn tượng.
Tiếng kim loại va đập vào nhau vang lên không dứt mỗi khi đòn đánh của cậu bị Jin chặn lại.
"Ấn tượng đấy, nhưng sở hở vẫn còn nhiều lắm." (Jin)
Jin lách mình tránh khỏi một nhát chém từ Bell và nắm lấy cổ tay của cậu.
Bằng một kĩ thuật dùng lực đơn giản từ Aikido, Jin ném bay Bell bằng chính lực của cậu.
"Uuwwahhh !" (Bell)
Bell bị gặm đất và chật vật đứng lên.
"Vẫn chẳng khác gì lúc đầu. Là mình yếu quá hay do đoàn trưởng mạnh quá vậy ?" (Bell)
Biểu lộ hơi u ám, Bell lẩm bẩm trong khi phủi bụi đất trên người.
Jin búng trán Bell một cái, bị tên nhóc này tức cười.
"Cậu đã mạnh lên rất nhiều rồi đấy, đã không còn là tên nhóc gà mờ tháng trước nữa. Đừng quá cấp tiến, đồ ngốc." (Jin)
"Em mạnh ư ? .." (Bell)
Ngồi xuống bãi cỏ, Jin thả lỏng trong khi vu vơ nhìn về phương xa.
Bell tiến bộ rất nhanh, nhanh hơn Jin nhiều. Kĩ năng của Jin là phát triển nhanh trong nghịch cảnh, mà thế giới này có rất ít kẻ thù gây hại được cho cậu nên về cơ bản, thứ Jin nhận được đó là thành công mở ra một con đường tắt tới tài năng của bản thân thông qua Ban Ân.
Cậu thậm chí còn biết rằng mình được nhân lý bảo kê và được ban cho bất tử 1 lần duy nhất, nhưng Jin khả năng sẽ bị suy yếu nghiêm trọng sau đó. Stella thì còn có cả kĩ năng miễn nhiễm sát thương vật lý, nghe thì khủng nhưng mà đối diện với sát thương ma thuật quá cao thì kĩ năng này hơi không cần thiết.
Nói chung là, cả cậu và Stella đều có những khuyết điểm trong sức mạnh.
Nhưng tên nhóc thỏ trắng này thì khác
Bell là thuần túy anh hùng, cậu trưởng thành rất nhanh và cảm xúc càng mạnh mẽ, linh hồn càng tỏa sáng thì càng nhanh đột phá tới đẳng cấp cao hơn.
Các kĩ năng tương lai của cậu cũng không tính là quá mạnh nhưng nó thắng ở tính ổn định.
Bell thấy Jin đột nhiên không nói gì nữa thì cậu nhìn lên bầu trời, có vẻ thời gian đã qua buổi sáng sớm nên giờ tập đã kết thúc.
Cậu cũng học Jin, ngồi xuống bãi cỏ và vui vẻ thư giãn.
"Nè Bell, nhớ anh bảo với cậu cách để chiến đấu với gã to con hơn mình không ? " (Jin)
Jin đột nhiên quay sang đặt câu hỏi cho Bell. Thiếu niên thỏ trắng hơi suy nghĩ một chút rồi đưa ra câu trả lời.
"Dùng tốc độ ? Bởi vì hình thể to con đồng nghĩa sẽ bị hạn chế bởi chính cơ thể, càng to di chuyển tốn càng nhiều sức lực." (Bell)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...