___3rd POV___
Felt nháy mắt liền cắt đuôi được Emilia và khiến tinh linh thiếu nữ mất dấu hoàn toàn.
Ở góc tối, Jin quan sát hết thảy và sau khi trầm ngâm một lúc cậu quyết định bước ra.
Tiếng đế giày va chạm với mặt đất chưa bao giờ là rõ ràng như vậy, tất cả mọi người ở đây đều cảm thấy có một thứ gì đó rất kinh khủng đang tiến tới. Cả đám đều không rõ đó là gì nhưng thứ đó khiến bản chất sinh vật của họ thấy run rẩy về cả thể xác lẫn tinh thần.
Mỗi một tiếng bước chân tựa như một tiếng búa gõ vào thần kinh từng người. Không gian xung quanh họ bị đè nén đến tận cùng, cảm tưởng như nó có thể vỡ ra bất cứ lúc nào, ma lực trong khí quyển thì nhộn nhạo cả lên, các tinh linh nguyên tố cũng tỏ rõ vẻ sợ hãi và vội vã tán đi.
Ở đó, một thiếu niên bước tới. Cậu mặc một bộ chiến phục nhẹ nhàng màu đen cùng áo khoác kiểu đuôi tôm cùng màu. Tay cậu nắm một thanh kiếm cong vô cùng hiếm thấy ở Lugnica.
Mái tóc bạch kim như thể phát sáng trong gió, khuôn mặt điển trai vượt qua phạm trù nhân loại cùng đôi mắt vàng kim ẩn chứa vô tận thần bí.
Chỉ đứng ở đó thôi, không gian đã vì cậu mà tĩnh lặng lại.
Mọi người cứng đờ cả người lại khi thấy Jin xuất hiện. Họ bị đồng tử như vực sâu của cậu hút hồn, sự vĩ đại trong linh hồn cùng chính bản thân Jin cũng áp đảo nhận thức của bất cứ ai ở đây.
Không thể thấu hiểu, không thể thông thấu, chỉ cảm thấy nó quá mức vĩ đại và đáng ca tụng.
Vĩ đại, thần bí, nhìn thì gần nhưng thực tế lại xa đến không thể với tới... Như thể cậu ta đang đứng ở thứ nguyên khác vậy.
Ngay lúc Emilia còn đang ngẩn ngơ thì tinh linh ký khế ước với cô, chú mèo Puck đã xuất hiện ngay bên cạnh.
Puck sợ hãi nhìn Jin như thể cậu là quái vật vậy. Cảm giác nguy hiểm cùng tiếng còi báo tử vang lên liên tục trong đầu Puck ngay khi cậu ta gặp mặt Jin.
Ngay cả Kiếm Thánh Reinhard Van Astrea hay các ma nữ cũng không thể cho Puck cảm giác nguy cơ như vậy. Trước mặt mình rốt cục là quái vật gì đây ? Puck tự hỏi.
Cảnh giác khóa chặt Jin trong tầm mắt, Puck truyền âm dặn Emilia chuẩn bị chạy bất cứ lúc nào.
Có lẽ vì cảm giác được ánh mắt của Puck nên Jin thâm ý nhìn lại, khiến Puck lạnh toát cả sống lưng. Tinh linh mèo cảm thấy cả người đều bị nhìn thấu, không gì có thể giấu được cái kia ẩn chứa vô tận chân lý hoàng kim nhãn.
Đi vượt qua cả bọn, Jin chỉ để lại một câu nói trước khi biến mất ở cuối con hẻm.
"Vị tiểu thư này, nếu cô muốn tìm kẻ trộm thì phương hướng của kẻ đó là phía Nam Vương Đô, khu ổ chuột." (Jin)
Emilia ngẩn người nhìn bóng lưng của Jin, khi tỉnh hồn lại thì cô vội vã cúi đầu cảm tạ. Dù không biết là ai nhưng cô cảm kích vì sự giúp đỡ Jin, bất luận cậu chỉ điểm đúng hay sai.
"A-Anou.. Cảm ơn rất nhiều !" (Emilia)
Liếc qua con gái nhà mình, Puck mồ hôi lạnh chảy ròng. Thiếu niên kia chắc chắn Jin đã nhận ra bản chất đại tinh linh của cậu và ánh mắt đầy thâm ý kia là bằng chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasiaHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...