Chapter 149 : Ngấp nghé Saber.

181 9 5
                                    

____3rd POV____

Đây, đây cmn là thần linh hàng lâm đúng không ? Mà mẹ nó thần linh cũng không thái quá đến mức như này a ?

Các chỉ số cao kinh khủng, nhanh nhẹn càng là đặc cấp. Hơn nữa đống kỹ năng cố hữu liên tiếp kia là chuyện gì xảy ra ? Bình thường Servant có 4 cái đã tính là cường đại, kẻ này lại có tới 10 cái, hơn nữa có mấy cái đều là đặc cấp ! Thật sự là kinh khủng đến nghẹt thở !

Càng làm bọn họ không tin vào mắt mình đó là 4 cái bảo cụ đều có từ đối nhân, đối thành rồi cả đối giới cũng có ! Anh linh cường đại đến khó tin như thế này, thực sự là tồn tại sao ?

Nhưng kể cả không muốn tin cũng phải tin, vì nó sờ sờ ngay trước mắt rồi.

Mạnh, không, dùng từ "mạnh" để hình dung vị Servant này đã là không đúng. Phải là đặc cấp, ngoài quy cách, luận ngoại mới phải !

Chỉ cần bất cứ Master nào nhìn vào thông tin kia liền có thể hiểu rõ một điều, đó là chén thánh chính là thuộc về hắn, không có bất cứ hoài nghi nào khác ! Kẻ này không nghi ngờ gì nữa, chính là hóa thân của chiến thắng, căn bản không cần đi chứng minh, không cần đi so sánh !

Cái gì ?

Ngươi nói tên thật ?

Đi mẹ nó tên thật, mạnh như này ai quan tâm đến chân danh nữa ! Không bằng nói, cho dù triệu hồi được Siegfried thì vị đồ long anh hùng kia cũng không là cái gì so với người này. Nói thẳng ra thì, cầm Siegfried ra so sánh với vị Servant này hoàn toàn là xúc phạm cậu ta !

Gordes toàn thân co rút, hô hấp dồn dập vô cùng, có thể nói là cao hứng đến run rẩy. Ngay cả khuôn mặt đều đỏ lên vì hưng phấn.

Đứng ở một bên Darnic cũng là hơi thở hỗn loạn, dù lấy tâm tinh của ông ta cũng ngăn không được cảm giác ghen ghét đối với Gordes.

Mạnh như vậy Anh Linh, lại bị cái tên nhị lưu ma thuật sư như thế này triệu hồi ra, quả thật là mộ tổ nhà Musik bốc khói xanh.

Nghĩ tới đây Darnic liền có chút hối hận, nếu là lúc trước không có triệu hoán ra Vlad thì gã cũng có khả năng gọi ra vị anh linh này.

Một khi có vị kiếm sĩ này bên cạnh thì phe đỏ hoàn toàn là rác rưởi, chén thánh cùng chiến thắng cũng về cơ bản là vật trong túi.

Ánh mắt của gia chủ Yggdmillennia lấp lóe, ông ta hiện tại đã sinh ra ý muốn đem Saber cướp đi.

Nhưng mà Darnic dù sao cũng là người già thành tinh, loại dục vọng này ông ta áp chế nổi, không đến nỗi thất thố.

"Thế nào, Darnic ?" (Vlad)

Vương công xứ Wallachia bỗng nhiên cất hướng hỏi thăm, màu da cam song đồng quét hướng Gordes rồi tới Darnic.

Chỉ có Master mới có thể nhìn thấy Servant năng lực giá trị. Bình thường nếu Servant muốn giấu thì các Master sẽ không thể nhìn thấy bảo cụ của họ, nhưng Jin đang mở linh cơ cho bọn họ xem nên bảo cụ thông tin mới dễ dàng hiện ra như vậy.

"Vâng, là tôi thất lễ rồi, Vương." (Darnic)

Darnic hoàn hồn lại, quay qua cúi mình cung kính đáp lại Vlad.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ