Chapter 10 : Stella yêu đương chiến dịch.

336 24 26
                                    

___Rei : Cầu comment vs bình chọn :v

_____3rd POV____

Chiều muộn, kí túc xá trường Hagun.

Dưới sân kí túc xá, Stella đang vung kiếm gỗ và làm đi làm lại những động tác Jin chỉ dạy. Vì bản thân là người tập luyện kiếm đạo phương đông nhưng kiến thức về kiếm của Jin vô cùng vượt trội và thừa khả năng dạy dỗ Stella.

Stella sử dụng kiếm thuật phương Tây, chú trọng sức mạnh và lực phá hoại hơn là đi thiên hướng kĩ thuật.

Hợp với Stella chính là kiếm thuật sử dụng đại kiếm của nước Đức cổ đại. Scathach dạy qua Jin về nó để Jin quen thuộc với đống vũ khí này hơn khi đối địch với kẻ thù tương lai.

Sau khi tập luyện xong, Stella nhanh chóng chạy lên phòng để tắm rửa rồi dùng cơm với Jin, cô rất mê những món Jin nấu.

Không chỉ vậy, dạo này Stella dính Jin kinh khủng. Một phần là do Long thừa số khiến Stella cảm thấy thân cận, dù sao Stella chân chính năng lực không phải hỏa diễm mà là hỏa long.

Nhưng cái chính là cô mê muội mọi thứ của Jin, mặc dù cậu ta không toàn năng như trong tưởng tượng của Stella nhưng mà quả thực yêu nhau sẽ bị giảm trí thông minh. Stella yêu thích đối với Jin hoàn toàn bước vào mù quáng phạm trù.

Nắm giữ trực giác A, đương nhiên Jin cũng phần nào phân tích được Stella đang nghĩ gì và cậu cũng chỉ có thể cười khổ mà đi yêu chiều cô công chúa này hơn.

Lại nói, do gần đây huấn luyện kiểu sparta chết đi sống lại với Scathach, Jin mặc nhiên cảm giác mình mạnh hơn trước.

Mạch ma thuật đã đem tới cho Jin một sự nhảy cóc về chiến lực, võ nghệ Scathach truyền thụ đã giúp Jin mò tới 'Kiếm Thánh' cảnh giới và gần như đặt chân vào Thần Vực.

Thần vực võ nghệ là gì ? Là có thể cùng Thần Linh sánh ngang võ nghệ, Scathach, Karna đều đã đạt tới Thần Vực.

Trở thành 'Kiếm Thánh' chỉ là bước đầu, Jin nhắm tới là Thần Vực võ nghệ, thứ kĩ thuật khiêu chiến Thần Linh.

Tổng thể khả năng của Jin bây giờ đã đuổi sát nhất lưu Servant như Karna hay Achilles. Tất nhiên Servant chỉ là hình chiếu nên không mạnh bằng bản thể, chứng tỏ Jin vẫn chưa thể sánh ngang với các Đại anh hùng của nhân loại.

Nhưng nếu cứ với đà phát triển như thế này, coi như lôi bản thể của Karna hay Achilles ra đánh với Jin thì họ thua cái chắc.

Nếu bây giờ Jin và Achilles giao đấu, cậu nắm chắc 7 phần trở lên lấy đi của Achilles một tay.

Dù sao tốc độ của Jin nếu bị Servant hóa thì phải ở mức A++ và hoàn toàn đè đánh được Achilles, người có nhanh nhẹn A+.

Scathach nói rằng bây giờ Jin thiếu đó chính là chiến đấu sinh tử, chỉ có chiến đấu sinh tử mới có thể tiếp tục ma luyện Jin.

Jin đã đủ cơ sở năng lực, cậu cần đi một nơi có thể vừa tăng kinh nghiệm chiến đấu, vừa ma luyện được trái tim chiến binh.

Hệ thống đã cho cậu tuyển trọn 3 thế giới.

[Cứu thể giả được phép đi tới những thế giới sau.]

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ