Chapter 26 : Nữ thần Hestia.

284 19 16
                                    

__Rei : Hmm, có vẻ mn không mặn mà vs thể loại này lắm nhỉ, chẳng thấy mn cho cái nhận xét hay gì, vs lại thấy trên nền tảng này đồng nhân đam mẽo nhiều vl :)) hiếm thấy đn kiểu như t. T viết để thỏa mãn bản thân nhưng mà khả năng cao là t sẽ chuyển qua nền tàng khác viết vì ở chỗ này hiu quạnh vl.

Mà thôi, t vẫn sẽ cố đăng cho ae đọc.

_________3rd POV_________

Sau một hồi vuốt ve ôm ấp, Jin cùng Stella rời khỏi Dungeon, để lại khu tầng như bãi chiến trường.

Khi xác nhận họ đã đi hẳn. 3 cô gái tới từ Loki Familiar mới ló đầu ra.

Khuôn mặt của họ đều lộ vẻ giật mình khiếp sợ, thậm chí là kinh hãi.

Một người có thể mạnh được như thế sao ? Không, không chỉ cậu thiếu niên kia, ngay cả vị thiếu nữ cầm thanh kiếm hoàng kim rực lửa cũng thật kinh khủng, họ đã ở một ngưỡng mà cả 3 nghi ngờ rằng : ban ân có thể làm cho một người mạnh như thế sao ?

Ais mở to đôi mắt lấp lóe, có một cái cảm xúc đang xuất hiện trong ánh mắt đó. Nó như là sự khát vọng, sự ngưỡng mộ pha trộn với nhau.

Sức mạnh hủy diệt đó thật khiến cô liên tưởng tới những cá thể mang tên 'Thần'.

Nhưng bản thân Dungeon bài trừ Thần Linh và nếu có bất cứ vị Thần nào đi vào đều sẽ gây nên sự bạo động của lũ quái vật.

Đó không phải thần. Lý trí mách bảo Ais như vậy.

Chỉ là người đó quá mạnh mà thôi, hơn nữa hình như cậu trai đó đang có tâm lý thất thường vì cả 3 đều thấy cậu ta điên cuồng ngược sát đám quái vật với nụ cười ghê rợn trên môi.

Tiona nuốt nước bọt một cái, lau đi mồ hôi lạnh trên trán.

"Chúng ta làm gì bây giờ ? Trở về Familiar luôn chứ ? Tôi cảm thấy nên báo cáo với Loki về điều này." (Tiona)

Tione hít một hơi buông lỏng tâm tình rồi trả lời Tiona.

"Uhm... Chuyện này nhất định phải báo cáo lại cho thần Loki, thật không biết 2 nhân vật kinh khủng vừa nãy là ai, đến Orario làm gì." (Tione)

"Vậy liền đi thôi, Ais-chan mau đi nào." (Tiona)

Thấy Ais vẫn đang ngẩn người ra đấy, Tione chạy qua kéo cô lại. Ais khù khờ chạy theo cả hay trong khi đầu vẫn còn đang nghĩ linh tinh.

(Làm thế nào để mạnh như vậy ? Mình có thể trở nên giống họ sao ?) (Ais)

Ais là một kuudere đơn giản. Cô muốn mạnh lên, vậy thì tìm người mạnh hơn để hỏi.

Cứ như vậy, cả 3 tức tốc quay về nơi Loki Familiar đóng trại.

_______Chuyển Cảnh______

Loki cau mày nhìn xem khu tầng từng được thống trị bởi các thú nhân đông đảo vô cùng, nay đã hoàn toàn biến thành một bãi phế tích.

Chiến trường với những đám khói đen che kín mọi nơi, ngọn lửa màu trắng do tàn dư ma lực vẫn hừng hực đốt lấy mặt đất, khắp nơi đều là hố dung nham nhiệt độ cao, nguyên nhân đơn giản là bị nung chảy bởi năng lượng kinh khủng nào đó.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ