Chapter 25 : Chào mừng đến với thành phố mê cung Orario.

258 13 3
                                    

____Rei : Eiyo ae, T quyết định là chưa thu Edelweiss nha, thu nhiều sụp đổ cốt truyện lắm, với lại khó tán gái :)) mong ae thông cảm :3

_______3rd POV______

Jin cùng Stella đã bị choáng ngợp. Họ bị choáng ngợp bởi những gì họ đang được nhìn thấy.

Một con đường đầy ắp không khí fantasy với các sạp hàng bán đủ các loại đồ kỳ dị, trên phố có rất nhiều chủng tộc đi lại, hầu hết họ đều mặc trang bị thám hiểm.

Thú nhân, Elf, Dwarf, Amazon, con người. Nơi này đều có cả.

Hai người đại khái là bị sốc văn hóa nên liền ngớ người ra đó, và tất nhiên sẽ gây nên sự chú ý.

Cả hai vẫn mặc đồng phục Hagun, kiểu quần áo này khá kỳ quái đối với người thời đại này nên vẫn là rất gây chú ý.

Jin nhanh nhạy dắt tay Stella và thi triển ma thuật làm giảm tồn tại cảm của cả hai.

Sau đó đương nhiên là nhẹ nhõm hơn nhiều, dù thực chất vẫn còn kha khá người để ý họ.

Dù sao, nhan trị cùng khí chất của cả hai cũng là nhân loại đỉnh phong, nhìn quần áo liền biết là khả năng cao chính là quý tộc từ phương xa tới chiêm ngưỡng Orario.

Jin ôm lấy Stella, nhoáng một cái biến mất ở trên phố rồi xuất hiện ở một nóc nhà gần đó.

Làn gió nóng thổi qua mái tóc của cả hai, cũng thổi lên cả cảm xúc của Jin cùng Stella.

Ai mà không muốn có một cuộc phiêu lưu với người mình yêu cơ chứ ? Stella cũng từng mơ được đi du ngoạn đây đó nhưng trách nhiệm quốc gia, nghĩa vụ công chúa các thứ luôn đè nặng lên cô.

Nhưng mà giờ đây,Stella Vermilion đã được giải thoát khỏi những xiềng xích ấy, xiềng xích mang tên 'thân phận' đã hạn chế tự do của cô.

Cô chỉ là Stella Vermilion mà thôi, cô sẽ sống ở nơi này với tư cách là một kiếm sĩ, một mạo hiểm giả, một thiếu nữ đang yêu chứ không phải đệ nhị công chúa của Vương triều Vermilion.

Bên cạnh cô, Jin nhìn lên tòa tháp Babel cao vút kia cùng với toàn cảnh của thành phố.

Orario. Nơi giấc mộng bắt đầu và kết thúc. Là thiên đàng cho người có tài năng và là địa ngục của những kẻ xấu số.

Thời thiếu niên ai mà không nghe qua truyện về các anh hùng cơ chứ ? Ai mà không nuôi mộng tiến về Orario, viết nên câu chuyện của riêng mình ?

Ai cũng có cả, chỉ là họ trải qua nhiều thăng trầm mới từ bỏ cái ý nghĩ hão huyền đó mà thôi.

Họ rồi sẽ phải chấp nhận, không phải ai cũng xứng gánh vác danh xưng 'Anh Hùng'.

Mỉm cười một cái, Jin cũng kiểm tra nhiệm vụ mà hệ thống ban bố.

[Nhiệm vụ đã được khởi tạo.]

[Nhiệm vụ chính tuyến 1 : Gia nhập một Familiar, nhận được ân huệ từ Thần.]

[Nhiệm vụ chính tuyến 2 : Đột phá Lvl cao nhất có thể. Dựa vào số Lvl cứu thế giả đạt được, sẽ nhận được số điểm thứ nguyên tương ứng. (Hạn mức cao nhất : Lvl 10) ]

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ