Chapter 14 : Bóng lưng của Anh Hùng

253 16 8
                                    

____Rei : Ei, chap ms nè :v nếu thích thì cho t cái bình chọn hay để lại cái comment là được :)) chứ ko cứ nhàm chán thế này t đổi qua nền tảng khác mà viết quá.

_________________3rd POV__

Buổi đêm, ký túc xá lúc này đã tắt đèn.

Stella rúc vào ngực Jin ngủ như mèo con làm cậu buồn cười không thôi. Hơn nữa cô công chúa này còn hay nói gì đó lúc đang say giấc nồng, đại khái là mấy từ mà một cô gái không nên nói ra, đặc biệt còn là công chúa.

Nếu không phải quen thuộc Stella, lúc này Jin bản năng muốn cho rằng cô là biến thái.

Đột nhiên, Jin bị đánh thức bởi một cuộc gọi tới từ điện thoại của cậu. Jin không cho số nhiều người, trừ khi khẩn cấp lắm mới có ai đó gọi cho cậu giờ này.

Đang nằm trên giường cùng Stella dính vào một chỗ, Jin cầm lấy điện thoại và nhìn số người gọi và địa chỉ.

(Shizuku ?)

Jin hơi nghi hoặc nhưng nhanh chóng nhấn nút trả lời.

"M-Mikage-kun ! O-Onii-sama đột nhiên !.." (Shizuku)

Hơi nhíu mày, Jin trấn an Shizuku chút rồi hỏi rõ cô chuyện gì xảy ra.

"Bị thương ? Đang ở phòng ý tế ?" (Jin)

Jin quên khá nhiều nguyên tác và cậu không nhớ rõ lắm nhưng 100% việc này Ayatsuji Ayase thoát không được liên quan.

Stella bị đánh thức, dụi dụi mắt hỏi Jin.

"Có chuyện gì vậy Jin ?" (Stella)

Jin nhu hòa nhìn qua Stella một chút rồi xoa đầu cô.

"Không có gì, chỉ là Ikki bị thương, sáng mai anh sẽ qua phòng y tế chút. Đừng để ý, ngủ thôi." (Jin)

Cưng chiều ôm lấy Stella, Jin dỗ cô ngủ tiếp vì dù sao cậu cũng không muốn bất cứ điều gì phá hoại giấc ngủ của cả hai, nhất là nếu thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng không tốt tới Stella.

Nói thực ra, chỉ là Jin không nỡ rời giường mà thôi, úp mặt vào hai quả đồi mềm mại kia rồi ngủ thì quả thật vô cùng không nỡ đứng dậy.

Với lại Ikki cũng không có vấn đề gì, dùng Ittou Shura kiệt sức mà thôi.

Stella nghe vậy cũng không nghĩ gì nữa, vòng tay ôm lấy Jin, dần ổn định hô hấp đi vào giấc ngủ.

_________ Chuyển Cảnh_______

Phòng y tế trường, Ikki suy yếu nằm trên giường vì tác dụng phụ của tuyệt kĩ Ittou Shura. Dù sao, thứ này chỉ có thể dùng 1 lần 1 ngày.

Jin tựa ở vách tường nhìn về phía mọi người. Shizuku lo lắng hỏi Ikki rất nhiều nhưng cậu chỉ nghiêm túc lắc đầu và dường như đã quyết tâm điều gì đó.

Khi mới tỉnh dậy thì Ikki rất hoảng nhưng lập tức được Shizuku trấn an, thông báo rằng còn rất lâu trận đấu giữa cậu và Ayatsuji Ayase mới bắt đầu.

Cô cũng nói gì đó về việc Alice (tức Nagi) kể cho cô chuyện Ayase gọi Ikki ra lúc nữa đêm.

Ikki mơ hồ định nói gì đó nhưng lại thôi, khiến mọi người đều biết ý không tiếp tục hỏi mà để cậu ta tự nói ra.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ