_____3rd POV_____
Giữa không trung.
"Saber, dựa theo tình báo của phe ta thì sau khi đoạt được đại chén thánh, vườn treo liền hướng về biên cảnh bay đi.. Chính là hướng này."
Darnic sử dụng ma thuật nào đó giúp bản thân đứng vững, tiếp đó giơ tay chỉ rõ phương hướng cho Jin.
Khoảng 5 phút sau đó, bóng hình của vườn treo đã hiện ra trong mắt đám người.
"Nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì xích chi Rider sẽ đến nghênh kích chúng ta... Hửm ? tới rồi ! Thật nhanh !"
Chiron có giúp giật mình nhìn về phương xa. Quả nhiên, một vệt sáng xanh sậm tựa như lưu tinh đã từ vườn treo bắn ra, truy thẳng về phía này.
"Hahaha ! Quả nhiên là tới rồi sao ? Hắc chi saber !"
Achilles cưỡi chiến xe xẹt qua bầu trời, lấy tốc độ cực nhanh lượn qua thân thể của lôi long.
Mà Jin đương nhiên cũng không mặc kệ hắn bay qua bay lại như vậy, cậu lập tức gọi ra 4 thanh lôi thương đập tới chào hỏi.
"Oh ! Gấp gáp như vậy sao ? Ahaha !"
Lôi thương dù nhanh nhưng vẫn không bì được với cực tốc của Achilles, nhiều lắm là khiến hắn phải đi đường vòng.
"Không cần để ý hắn, đòn tấn công của chúng ta cũng khó mà chạm tới tên này. Trước mắt cứ đổ bộ vườn treo đã."
Chiron bắn ra một loạt liên tiễn sau liền lên tiếng, đưa ra biện pháp chuẩn xác nhất.
Nghe xong, Jin khẽ gật đầu, ra lệnh cho con rồng lao thẳng xuống vườn treo.
"Không có ma pháo ?"
Lẩm bẩm chút, cậu quan sát thấy mấy tấm hắc thạch bia vẫn như cũ đứng yên không động tĩnh. Bình thường khi cậu lại gần, ma pháo hầu hạ là chuyện hiển nhiên, nhưng bây giờ thì...
"Saber, xích chi Rider để ta ngăn lại, các ngươi mau đi vào trước !"
Chiron nhìn thấy Achilles vẫn cuốn mãi không bỏ bèn đứng ra, nhận trách nhiệm cản lại hắn. Đây cũng coi như là thực hiện nguyện vọng ban đầu của Chiron, vừa với tư cách là một người thầy, cũng là với tư cách một Servant.
Đám người cũng tương tự nhìn ra quyết chí trong mắt Chiron, họ cũng hiểu chuyện giữa Chiron cùng Achilles cần chính họ đi giải quyết.
Jin cũng không nói gì nhiều, khẽ gật đầu một cái, sau đó liền tựa như chớp giật đâm thẳng xuống vườn treo trong khi bế Beatrice cùng Jack.
Vlad III triệu hồi ra mấy cây cọc gỗ, xách theo Darnic theo sau. Mà Astolfo thì triệu hồi tuấn ưng rồi kéo Frankenstein lên ngồi cùng.
Thánh nữ Jeanne thì khỏi phải nói, cô cũng nhảy ngay khi thấy Jin hành động.
Mà Chiron thì nhảy tới một góc khác của vườn treo, dự định tại đây quyết đấu với Achilles.
-----------
Cả bọn vừa mới đáp xuống đất bằng, chưa kịp làm rõ tình hình xung quanh thì đã có dị biến nảy sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...