____Rei : Chap ms nha :33
_____3rd POV____
Phòng y tế học viện Hagun, phòng bệnh của Ikki.
Đồng hồ trên tường đã nhanh tới 5h chiều, ánh trời bên ngoài cửa sổ cũng đã chuyển màu.
Ikki nằm ở trên giường, vui vẻ nói chuyện với Shizuku, người đang thành thạo gọt táo hình con thỏ và đặt vào đĩa.
Góc phòng, Jin nhàm chán nhìn lấy cuốn sách trong tay rồi lại nhìn lên đồng hồ treo tường.
Nắm bắt rõ tình hình sức khỏe của Ikki, Jin đứng dậy và nói.
"Tới giờ rồi, tôi phải đi đón Stella đây, hai người cứ tiếp tục nói chuyện đi." (Jin)
Xách cặp lên, Jin chậm rãi đi ra cửa và nhìn về phía Ikki.
"Đừng hoạt động mạnh đấy, ít nhất 1 ngày nữa hẵng rời giường, còn nữa, câ--." (Jin)
"Cảm ơn cậu, Jin-kun." (Ikki)
Ngồi trên giường, Ikki chân thành nhìn và cảm ơn cậu. Nó chỉ đơn giản là cảm ơn thôi, Ikki không nói rõ là cảm ơn cái gì.
Đứng ở cửa phòng, Jin cứ định nói lại thôi. Cuối cùng, cậu chỉ nhàn nhạt trả lời trước khi đi.
"Đừng để ý, bạn bè mà." (Jin)
Sau khi Jin đi, Ikki cùng Shizuku nhìn nhau rồi cũng cười khổ. Họ rõ tính cách của Jin, theo một cách nào đó thì nó khá Tsundere nhưng không ai dám nói ra thôi.
________Chuyển Cảnh_______
Ngoài đường, Jin đang trên đường đi đón Stella, dạo này cô hay cùng Toudou Touka huấn luyện để chuẩn bị cho Thất Tinh Kiếm Hội.
Khác với nguyên tác, Touka không bị Ikki đánh bại nên rõ ràng lần này Thất Tinh Kiếm Hội sẽ có mặt cô. Jin đã ủy thác để Touka thường xuyên đối luyện với Stella.
Lại nói, sau cuộc đấu hôm trước, cánh bao chí nhao nhao xông tới cổng trường để phỏng vấn về vụ việc. Họ muốn hỏi vì sao Jin lại đầu hàng dù rõ ràng cậu đã thắng.
Rất nhiều giả thuyết được đưa ra, nhưng phổ biến nhất đó là việc Jin cho nhà Kurogane mặt mũi nên mới nhận thua.
Giả thuyết này tương đối có cơ sở vì họ cũng tra ra được Jin là được nhận nuôi bởi nhà Kurogane và vì thế, thời gian gần đây nhà Kurogane luôn bị làm phiền bởi phóng viên.
Jin không quan tâm lắm, cái mà cậu để ý đó là việc nhà Kurogane có động tĩnh trả thù cậu hay không. Dẫu sao cậu cũng đã ngỗ nghịch ý chí của bọn họ.
Sao cũng được, hậu trường của cậu cứng như đá tảng, họ không làm gì được. Cùng lắm là đi tọc mạch chuyện tình yêu của cậu với Stella thôi.
Lại nói, có lẽ do cánh nhà báo nên câu chuyện tình yêu của cậu cùng Stella thực sự rất hot. Họ có đủ thể loại thêu dệt trên mạng, nào là 'gặp gỡ như Light Novel' rồi 'Đánh nhau, đánh ra tình yêu đốm lửa' các loại.
Ngán ngẩm nhìn xung quanh, Jin đi vào một tiệm bánh ngọt để mua một chút cho Stella, cô nàng này có thể chất ăn mãi không mập không thua kém Arturia. Có lẽ ai có dính dáng tới Rồng đều là như vậy, ngay cả Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...