Chapter 92 : Thảo phạt chiến.

112 12 0
                                    

____3rd POV____

Đêm tối. Gió lạnh thổi qua thung lũng, luồn vào khe giáp của các chiến binh.

Họ đã ở đây chờ đợi Cá Voi Trắng xuất hiện được một lúc rồi. Crusch nhận lấy tin báo từ Jin và nhanh chóng chỉ huy quân dàn trận chuẩn bị.

Sự tĩnh lặng bao trùm cả không gian, cảm giác ngột ngạt, bất an lớn dần trong tim mỗi người.

Jin nheo mắt nhìn về phương xa, thấp giọng nói với Crusch.

"Nó tới rồi." (Jin)

Nữ công tước lập tức cảnh giác mười phần, nhanh chóng lớn tiếng ra lệnh.

"Toàn quân, cảnh giác !" (Crusch)

Giọng nói hùng hồn của cô kéo cả đội quân khỏi sự bối rối. Ai nấy cũng đều nghiêm mặt lại cẩn thận quan sát xung quanh.

"Wuuuuoooohh~~"

Đột nhiên, từ đâu đó, một tiếng kêu dài có thể được nghe thấy.

Tại trên bầu trời, cá voi trắng uốn lượn thân thể của nó, đem một phần mặt trăng che lấp mất.

Cả đội cũng chẳng mất bao lâu để nhận ra thứ sinh vật khổng lồ kia chính là vụ chi ma thú, cá voi trắng.

Nó lấy một tốc độ cực nhanh từ trên trời bổ nhào xuống đất.

Crusch nhăn mày lại, nhìn sang bên cạnh và đưa ra chỉ thị.

"Tách ra !" (Crusch)

Địa long ầm ầm di chuyển, toàn quân chia làm hai đội, tản ra hướng khác nhau.

Chỉ có duy nhất Crusch, Wilhelm cùng Ricardo là ở lại.

Không nhiều lời, lão kiếm quỷ mạnh mẽ lao tới, như lang như hổ xông tới trước mặt cá voi trắng.

"Đã 14 năm rồi, cuối cùng ta cũng đợi tới thời khắc này, tử chiến đi ! Quái vật !" (Wilhelm)

Rút ra hai thanh kiếm bên hông, Wilhelm xung trận và nhảy khỏi con địa long ông đang cưỡi.

Cá voi trắng há miệng của nó ra, tính một phát nuốt chửng Wilhelm. Nhưng nữ công tước bên này nào cho nó được như ý.

Cô vung ra một nhát phong nhận sắc bén, đánh thẳng vào mặt con ma thú.

"Wuuoooohhh !!"

Máu tươi văng đầy đất, cá voi trắng rú lên vì đau đớn và không thể tiếp tục tấn công Wilhelm nữa.

Mà lão kiếm quỷ thì nhảy lên trên thân của nó, điên cuồng đại triển thân thủ, ra sức cắt chém con ma thú.

"Uooohhh !!" (Wilhelm)

Bên dưới, các binh sĩ bắn liên tiếp cả "Xua tan bóng tối" lẫn ma pháo, nhất thời chiếu sáng cả một vùng trời, cho thấy rõ cảnh ma pháo màu xanh thẫm oanh tạc cá voi trắng.

Bị đả kích cả vật lý lẫn ma pháp, cá voi trắng điên cuồng giãy giụa vì đau đớn. Nó vặn vẹo thân hình và để lộ phần bụng.

Crusch nắm lấy thời cơ này, nhanh chóng vung lên thanh kiếm phát sáng trong tay. Phong nhận mạnh mẽ găm sâu vào da thịt của con quái vật, khiến nó càng thêm đẫm máu.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ