____3rd POV____
Garfield giật mình, quay lại liền thấy Jin đứng tựa vào một gốc cây, cười khẽ nhìn cậu.
"Lão đại ?" (Garfield)
Garfield ấp úng, muốn nói lại thôi. Jin đương nhiên cũng nhìn ra điều này, vậy nên cậu mở lời trước.
"Tôi đã nghe hết thảy từ Ryuzu rồi, về thánh địa và cả kết giới cùng với việc nó liên quan tới thí luyện." (Jin)
Nói cách khác, Garfield liều mạng muốn giấu giếm việc, bây giờ đã bộc quang.
"Thân là ma nữ vật thí nghiệm, Ryuzu-san tồn tại là không thể dễ dàng ra ánh sáng, mà cô ấy cũng đã nói với tôi, nếu như tại trong mộ địa gặp được ma nữ và nhận được tán thành thì bản thể trong thủy tinh kia cũng sẽ chịu điều khiển của tôi. Mà cậu rõ ràng không muốn vậy đúng chứ ?
Cùng cái này so sánh, thí luyện tầm quan trọng ngược lại là thứ yếu.
Tuy nói Garfield là từ đầu đến đuôi người chống lại, ấy nhưng Thánh Địa thí luyện nào có dễ dàng thông quan như vậy ? Hơn nữa thí luyện có tới 3 cửa ải lận.
Cho nên, đối với Garfield tới nói, thí luyện còn có chỗ giảng hoà.
Thế nhưng là, đối với Ryuzu mà nói cũng không giống nhau.
"Một khi tôi hoặc Emilia chịu đến ma nữ tán thành, vậy thì có khả năng có được tất cả Ryuzu-san quyền chỉ huy, cậu sợ chính là chuyện này phát sinh."
Dứt khoát lời nói, để cho Garfield toàn thân cũng bắt đầu run rẩy.
"Ngươi thì biết cái gì ?! Bớt ở đó khua môi múa mép !"
Garfield không ngừng mắng, thanh âm bên trong tràn đầy sốt ruột cùng sát khí.
Nếu như không phải là bởi vì biết mình đánh không lại Jin, dù cho xông lên cũng không có ý nghĩa, Garfield thật muốn lập tức đối phương bên trong bày ra công kích.
"Trước đây liền không phải thả các ngươi tiến「 Thánh Địa 」! Chết tiệt !" (Garfield)
Garfield thật là hối tiếc không kịp.
Nhưng mà, ý nghĩ này vốn là không cách nào thực hiện.
"Để chúng ta đến「 Thánh Địa 」là Roswaal, tức「 Thánh Địa 」người quản lý, nếu như không có lãnh chúa ủng hộ, thôn trang này có lẽ đã sớm tan thành mây khói." (Jin)
Jin nhàn nhạt liếc qua, ánh mắt sắc bén tựa lưỡi dao.
"Cậu không phải liền là cân nhắc đến điểm này, nên mới mang bọn tôi tiến vào Thánh Địa bên trong tới, không có trắng trợn ngăn cản đúng chứ ?" (Jin)
Garfield ý nghĩ, lại bị vạch trần một cái.
"Lại nói , cái này「 Thánh Địa 」giải phóng đối với cậu cứ như vậy kinh khủng sao?"
Jin hơi có vẻ khinh thường nhếch miệng nói.
"Cậu thực sự ngoài dự liệu tôi, là một cái tên hèn nhát đâu, Garfield." (Jin)
————「 Tên hèn nhát 」.
Tàn khốc đánh giá, để cho Garfield hô hấp cũng bắt đầu trở nên thô trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...