Chapter 62 : Lựa chọn thế giới.

156 13 0
                                    

_____3rd POV_____

Sáng sớm, Jin như thường lệ thức dậy và làm bữa sáng. Hai cô nàng kia vẫn còn đang ngủ do mệt sau trận đánh đêm hôm qua nên Jin không có ý định đánh thức họ sớm.

Nhấp một ngụm cà phê nóng, Jin đột nổi hứng muốn hít khí trời sáng sớm, cùng lúc đó thưởng thức cà phê nên quyết định mở cửa ra ngoài.

Ánh nắng yếu ớt cùng vị của sương sớm rồi cả hương vị của cà phê nữa, những thứ này khiến Jin cảm thấy thư giãn tâm tình bản thân.

Những giây phút như thế này rất quý giá, đây có lẽ là cơ hội cuối để Jin thong thả như vậy vì chỉ 1 thế giới nữa thôi, cậu sẽ phải bắt tay vào công cuộc cứu thế, bước lên cái kia gian khổ hành trình.

Sẽ không còn cà phê buổi sớm thanh nhàn, không còn hồng nhan bên cạnh mà chỉ có cô độc làm bạn mà thôi.

Jin gần đây đã đặt cho bản thân một giới hạn, cậu sẽ ngừng cái việc đâm đầu vào các cô gái và tập chung vì mục đích của mình, cứu thế. Và vì lẽ đó, Jin sẽ tránh tiếp xúc cùng các nhân vật nữ quá nhiều để mấy cái rối rắm tình cảm không xảy ra.

Đương nhiên làm gì có chuyện ai thích Jin thì cậu cũng sẽ đáp lại, không có đâu. Kể cả các nữ chính có ý tứ với cậu thì Jin cũng sẽ khéo léo từ chối, dù sao cậu cho rằng không có tình cảm thì tốt nhất đừng có dây dưa người ta.

Hiện tại Jin đang lao nhanh trên cặn bã nam con đường, và cậu cảm thấy nó vô cùng không tốt. Harem chỉ tốt ở phía nam giới thôi, còn nữ giới thì không... Cậu rõ ràng ảo tưởng và hiện thực khác nhau nên ngay từ đầu Jin đã không có cái ý định đó rồi. (Ko gái gú j map sau nha ae)

Nói ngắn gọn, Harem của Jin là do nhiều yếu tố bất khả kháng tạo thành và cậu cảm thấy ổn vì điều này. Con trai nên chủ động trong tình yêu là tốt nhưng không đồng nghĩa với việc chủ động đi bắt cá nhiều tay đâu.

Nhìn ra phương xa, Jin uống nốt ly cà phê của mình và thấy được Ikki vẫn như cũ chăm chỉ luyện tập, hẳn là để chuẩn bị cho Thất Tinh Kiếm Hội tuần tới.

(Lại nói, mình thì bị loại nhưng mà Stella thì không, vậy có nghĩa là lần phiêu lưu kế tiếp em ấy không đi được.) (Jin)

Stella muốn tham dự đại hội lần này để làm vẻ vang gia tộc Vermillion, bổn phận công chúa của cô ở thế giới này vẫn là phải thực hiện.

Còn Ais thì cũng không được vì Jin thấy Ais đã có dấu hiệu thức tỉnh Device sau tối hôm qua. 'Dịch thể' của Jin đã nhanh chóng cải tạo cơ thể của Ais và dần biến cô thành một Tinh Linh hoàn hảo.

Phải biết với thân phận là tinh linh, tài năng nguyên tố cùng ma pháp của Ais cực cao, cô ấy chẳng qua là bị giới hạn bởi LV mà thôi, và giờ thì không còn nữa.

Thần bí được thăng cấp và Ais đã hoàn toàn không còn bị hạn chế bởi hệ thống sức mạnh của thế giới Danmachi, đây là lúc mà tiềm năng của cô nàng nở rộ.

Jin không có ý định đưa Ais đi cùng và quyết định nhờ Nene huấn luyện Ais kỹ năng chiến đấu cùng cách ứng dụng Device. Cùng lúc đó là cầu Kurono cho Ais nhập học Hagun.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ