___Rei : Ei, chương ms nè. Cầu bình chọn các thứ :vv
_______3rd POV______
Mở mắt ra, Jin nhìn lấy trần nhà màu trắng. Đầu óc cậu vẫn còn hỗn loạn và đau nhức đang gặm cắn thân thể cậu, thế nhưng Jin vẫn có thể nhận ra đây là phòng y tế trường.
Mạch ma thuật gần như quá tải gây đau đớn cho Jin, rồi cả việc miễn cưỡng dùng ra thứ sức mạnh không phải người có thể dùng kia nữa.
Cũng may là không có thương tích quá mức kinh khủng nào ngoài một chút cơ bắp bị tổn thương cùng với xuất huyết do cơ thể quá tải ma năng.
Hơi giãn ra con ngươi và thở một hơi, Jin nghe thấy tiếng thở đều tới từ bên cạnh.
Stella đang nắm chặt lấy tay cậu và nằm gục ở một bên giường.
Cô nắm chặt tới nỗi Jin không thể nhúc nhích nổi tay, cứ như thể sợ Jin sẽ rời cô mà đi vậy.
Cảm giác ấm áp tràn ngập nội tâm Jin, cô công chúa nhỏ này thể hiện sự quan tâm tới cậu và điều này khiến Jin cảm thấy vui vẻ vô cùng, cậu vuốt ve khuôn mặt của Stella rồi để ý thấy quầng thâm trên mắt của cô.
(Có lẽ là em ấy vừa mới thiếp đi.)
Jin đau lòng nhìn xem quầng thâm trên mắt Stella, cậu không nghĩ rằng Stella sẽ áp lực và lo lắng tới vậy khi cậu ngất đi.
Thời điểm khi mà Stella nhìn thấy Jin bất tỉnh trên mặt đất với thương tích đầy mình, cô cảm thấy chính mình sắp hỏng mất.
Sợ hãi tột độ xâm chiếm lấy Stella, cô không thể tưởng tượng nổi mình sẽ sống như thế nào nếu chuyện gì đó tồi tệ xảy ra với Jin.
Nghiêm túc mà nói, nếu Jin thật sự tử vong thì Stella sẽ nghỉ học, thực hiện nốt nghĩa vụ hoàng tộc của mình, tiếp đó tìm một nơi vắng vẻ rồi kết liễu bản thân để theo chân Jin.
Đây không phải nói đùa, Stella thực sự sẽ làm như thế.
Cũng may là Jin thương ngoài ra nhiều nhưng chung quy là vẫn sống tốt, điều đó phần nào làm giảm gánh nặng trong lòng Stella.
Jin hơi nâng người dậy, nhìn qua cửa sổ, ánh trăng hôm nay thật sáng, mặc dù cái ánh sáng bạc trắng này làm Jin chợt nhớ tới người nào đó.
(Edelweiss..)
Cậu nhìn xung quanh, quả nhiên là không thấy thân ảnh của cô nhưng Jin nhạy bén thấy được một tờ giấy đặt trên mặt tủ cạnh giường bệnh.
Với thị giác của mình, Jin nhanh chóng đọc được những vì viết trong tờ giấy.
('Tôi sẽ lại tới tìm cậu' sao ? )
Jin khẽ cười sau khi biết được thông điệp Edelweiss để lại. Nếu cô ở đây, Jin nhất định sẽ trêu chọc cách viết của cô giống bằng chứng phạm tội của một kẻ biến thái stalker và nhắc nhở Edelweiss rằng Jin mới chỉ vị thành niên.
Hơi phấn chấn bản thân một chút, Jin xoa đầu Stella và có lẽ vì tư thế ngủ xấu và sự bất an đang bám lấy cô nên Stella thực chất không thể ngủ sâu được nên nhanh chóng thức tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...