____Rei : Chap mới nha :v
____3rd POV____
Sáng sớm. Khuôn viên ký túc xá đã có bóng người đang chăm chỉ luyện tập. Và không ai khác, đó là nguyên tác nhân vật chính Ikki.
Ngoài cậu ta ra thì còn có Jin và Stella. Vì Jin đã đáp ứng Shizuku hỗ trợ Ikki mạnh lên, nên những buổi sáng trong tuần gần đây Jin cũng bận rộn luyện tập.
Khi Jin ở Ảnh Quốc, ý thức của cậu được hệ thống bê qua đó và theo như giải thích của hệ thống thì sự chênh lệch thời gian giữa mộng và thực tại rất lớn.
Một đêm ở thế giới thực là 1 ngày ở Ảnh Quốc, thế nên Jin hoàn toàn có thể mạnh lên nhanh chóng kiểu này.
Nhưng gánh nặng tinh thần là rất lớn dù đó có là Jin, nhất là với sự hành hạ không hồi kết của Scathach.
Hơn nữa, có một vấn đề rất nghiêm trọng xảy ra với Jin.
*Uuuu~~~*
Mặt Jin nhăn lại khi bụng cậu réo vang vì đói.
Điều này xảy ra khi sau ngày cậu nhận được Long tâm và Long thừa số. Dạ dày của Jin dường như trở nên vô đáy và cậu đột nhiên cần ăn rất nhiều.
(Điều này không phải là giống với Saber Altria Pendragon sao ? Bả cũng ăn nhiều kinh khủng, nhưng không phải là vì cần cung cấp ma lực nên mới ăn ư ? )
Jin dường như trở nên giống với Altria, uhm.. Trở thành một gã ăn khỏe.
(Không lẽ đây là một dạng lời nguyền ? Thế nhưng Gray bên El-melloi II không có bị như này mà.)
(Gray ↓↓↓)
Gray, cô bé được hậu duệ của Camelot di thực gen của vua Arthur (tức Altria) để tạo ra một vua Arthur khác trong lốt người nhân tạo. Cô bé cũng có được Hồng long thừa số và Hồng long tâm nhưng theo nguyên tác thì Gray không hề ăn nhiều.Jin không phải kiểu người ưa thích ăn uống quá độ nhưng có vẻ như cậu sẽ dần dần bị Altria hóa và trở thành một kẻ bụng không đáy.
Bỏ qua điều đó, Jin hiện tại đang ngồi xem Ikki đấu tập cùng Stella, và Shizuku cùng với Nagi cũng bất ngờ xuất hiện ở đây từ đầu tuần với lý do "Tôi tới để xem Onii-sama luyện tập" và "Tới cùng với Shizuku-chan"
Jin không phản đối gì và tùy ý họ thích làm gì thì làm, miễn là không phá hỏng buổi luyện tập.
"Cậu vừa mới sao chép kiếm thuật của tôi sao ? " (Stella)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasíaHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...