Chapter 183 : Nhận ra.

30 4 0
                                    

______3rd POV______

Góc nhìn quay trở lại vương sảnh của Semiramis. Lúc này Modred cùng Shishigo Kairi hiện thân nhưng trông không giống như là có ý định làm đồng minh của phe đỏ cho lắm.

Ngồi trên vương tọa, Semiramis khẽ nhíu mày sau khi nhận được truyền âm của Amakusa.

Hắc chi Saber đã đồng ý gia nhập, và cô cần phải đi soán cải lệnh chú ở bên đó.

"Ara, xem ra là Master đã thành công, vậy thì trước hết để thú cưng đáng yêu của ta chơi với các ngươi vậy."

Nữ đế đứng dậy, khinh khỉnh quét mắt qua đám người bên dưới. Cô cũng không cảm thấy xích chi Saber phản bội sẽ gây ra sóng gió gì.

Semiramis dịch chuyển rời đi, mà chỉ vài giây sau đó, thú cưng mà cô ta nói tới đã hiện thân. Là 2 con độc xà, nhìn kỹ thì giống như là di chủng của Basmu.

"Lại là độc xà huyễn tưởng chủng ?"

Thánh nữ khẽ thốt lên trong khi né đi chiến chùy của Frankenstein, trong lòng vô cùng gấp gáp. Dù sao, kể cả khi con rắn kia không phải Basmu đi nữa thì nó vẫn vô cùng khó chơi, Servant không có kháng độc kỹ năng rất dễ nuốt hận trong tay thứ này.

"Xích chi Saber ! Cẩn thận nọc độc của nó !"

Jeanne nghiêm túc hướng Modred đưa ra cảnh cáo. Cô cũng không muốn trợ lực duy nhất của mình trong căn phòng này bị độc tính hạ gục, bởi một khi điều đó xảy ra thì Jeanne sẽ lâm vào thế nguy hiểm chưa từng có, thậm chí có khả năng vẫn lạc.

Modred hơi quét mắt qua Jeanne, tiếp đó đáp lời với tông giọng hung hăng như mọi khi.

"Ruler sao ? Tên tóc trắng khốn kiếp kia muốn bọn tôi giúp đỡ cô, cho nên là cô tốt nhất nên hữu dụng và đừng kéo chân sau đấy."

Jeanne mặc dù không hiểu lý do cho vẻ hậm hực, nghiến răng nghiến lợi của Modred khi nhắc tới Jin nhưng cô cũng đại khái nhận ra rằng Modred là Jin mang tới trợ lực.

(Jin-kun, thì ra đây là lý do sao ?)

Nghĩ thầm trong lòng sau, Jeanne nở một nụ cười nhạt, tiếp đó để biểu lộ trên mặt biến lẫm nhiên, cứng rắn tựa như là sa trường tướng lĩnh.

Thánh nữ kỳ thực không rõ mục đích của Jin là gì, nhưng mà cô tin tưởng cậu.

"Sẽ không, tôi sẽ đảm nhận nhiệm vụ ngăn họ lại, còn thứ kia xin nhờ cô giải quyết, xích chi Saber."

Dứt lời, Jeanne trực tiếp dùng lệnh chú buff cho Modred, giúp nữ kỵ sĩ gia tăng chỉ số đáng kể.

"Yosha ! Vậy trước hết để ta dọn dẹp sạch sẽ lũ thú cưng của ả đàn bà bọ xít kia đi !"

Xích lôi rền vang, ma lực đùng đoàng ngoại phóng. Modred nhấc lên kiếm, lao vụt về phía con rắn màu xanh kỳ quái đang quấn lấy vương tọa trước mắt mình.

Mà Kairi dù không có tham chiến trực tiếp cùng Jeanne nhưng ông ta vẫn tỏ ra là một trợ thủ hữu dụng với lối đánh du kích của mình, đống đạn ngón tay của ổng cũng đủ để gây phiền phức cho 3 người Astolfo.

----------------

Đại Chén Thánh là đệ tam ma pháp —— Linh hồn vật chất hóa kết tinh.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ