___Đôi lời của tác : T có cái này muốn kể mà không biết ae tin hay không nhưng mà t vẫn sẽ kể. Chẳng là gần đây t tìm tư liệu để viết Map FSN (Fate/ Stay Night) UBW thì t có dành thời gian để chơi cả Visual Novel, đọc Light Novel rồi xem lại cả Anime luôn. Trong khoảng thời gian đấy t nhận thấy mình quá thiếu hiểu biết về Emiya Shirou cùng Archer nên đã cố đi hiểu và giải mã nhân vật này. Xong hôm qua t nghe lại bài 'Last Stardust' với 'Brave Shine' của Aimer, thế rồi t xúc động quá mắt rưng rưng cmnl, kiểu cảm xúc quá ấy :vvv Đọc lyrics với nghe Aimer hát nó cảm xúc lắm luôn. Mà cái chính là t muốn chia sẻ vs ae về cái hay của n.vật này và khuyến khích ae tìm hiểu về n.vật này thôi :333 , hoan nghênh các bro cmt chia sẻ quan điểm của mình về tay Archer cầm cận chiến này trong mục bình luận. =))).
____3rd POV____
Cả hai đi vào phòng khách và đã thấy mọi người đầy đủ cả. Hestia khoanh tay làm mặt nghiêm trong khi Bell cùng Lily đều thấp thỏm nhìn cô, Lily thậm chí còn bị kinh sợ khi thấy Jin cùng Stella đi vào.
Cô không nghĩ rằng Bell lại là người mới của Hestia Familiar, ở chung với những nhân vật có tiếng trong Orario.
Chỉ Hestia thì không sao nhưng bây giờ cô phải đối mặt với 2 người đứng đỉnh điểm ở cái chức nghiệp tên là 'Mạo hiểm giả', cái nghề cô ghét nhất.
Jin cùng Stella ngồi ở ghế sofa đối diện với Bell và Lily, cậu rõ ràng Hestia đang muốn cậu thay cô nói chuyện với Lily.
Jin đánh mắt về phía Bell, nói.
"Bell, làm phiền cậu đi mang chút bánh đãi khách và trà tới, anh cần nói chuyện với Liliruca-san một chút" (Jin)
Ánh mắt của Jin vô cùng nghiêm túc, và Bell cũng nhận ra mình nên nghe theo lời của Jin
"Vâng !" (Jin)
Cậu hơi lo lắng liếc nhìn Lily một cái, nhưng cũng hoàn toàn biết rằng Jin sẽ không làm gì cô gái nhỏ. Cái chính là cậu lo lắng về cảm xúc của Lily sẽ trở nên bất ổn.
Liếc nhìn Bell rời đi, Jin quay qua quan sát Lily, cô bé đang cúi gằm mặt xuống.
Cậu rõ ràng cảm xúc của cô bây giờ nên Jin không có ý định trách móc thẳng mặt, đem cô biến thành tội nhân mà muốn Lily tự mình đối mặt với hành động của mình.
"Liliruca Arde-san. Cô đã lừa Bell và bỏ mặc thằng nhóc nhưng cuối cùng chính nó là người đã cứu cô khỏi lũ Killer Ant. Tôi đoán cô hẳn là thấy tội lỗi lắm vì Bell đã không có bất cứ hành động tức giận nào, đúng chứ ?" (Jin)
"...." (Lily)
Cơ thể của Lily run lên vì lời nói của Jin, cô cúi đầu càng thấp hơn nữa.
"Liliruca-san. Cô hẳn là ghét mạo hiểm giả, ghét sự tham lam, hèn hạ của họ nhưng nếu cô quy chụp toàn bộ cộng đồng mạo hiểm giả, vậy thì sai rồi. Những kẻ mà cô đối mặt chỉ là những tên hèn mạt, sâu mọt của chức nghiệp này mà thôi, cô rõ ràng điều đó, cô hiểu nó, nhưng cô lại không chấp nhận nó." (Jin)
Cầm lấy tách trà và hơi thổi một hơi, Jin tiếp tục.
"Ai cũng có hoàn cảnh riêng, Lilyruca-san cũng không hẳn là kẻ xấu, có lẽ chính thứ hoàn cảnh đó đã vặn vẹo hành động của cô. Tôi không nói rằng bản thân hiểu cô nhưng có một điều tôi rõ ràng, cô đã vượn cớ nào đó theo bản tính và phản bội, bỏ mặc Bell ở tầng 10 với quái vật bao quanh. Nói thật, đến đây đã đủ khiến cô trở thành một kẻ đáng ghét trong mắt tôi rồi." (Jin)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...