___3rd POV__
Trong phòng khách, Stella đang chơi một thứ gì đó giống như là... Game trên PS ? cô ngồi trong lòng Jin và dựa vào cậu để chơi game.
"Jin, con boss này khó đánh quá đi mất, anh giúp em đi !" (Stella)
Ngửa đầu ra đằng sau cọ sát Jin, Stella đưa cậu cái tay cầm. Jin nhận lấy và cười khổ.
"Công chúa của tôi ơi, em rốt cục là lấy đâu ra điện cho thứ này vậy ?" (Jin)
"Đương nhiên là thiết bị phát điện thông qua sạc năng lượng mặt trời rồi." (Stella)
Cô nàng đầy tự hào khoe khoang, quả đúng là với trình độ khoa học kĩ thuật tiên tiến ở thế giới kia thì một cái máy phát điện với năng lượng mặt trời cũng không hiếm.
Đúng lúc này, tiếng mở cửa vang lên và cả hai có thể nghe thấy giọng nói của Hestia.
"Ta về rồi. Mọi người đã ăn tối chưa ?" (Hestia)
Nữ thần lò bếp hôm nay đi lấy danh hiệu mới cho Bell, cậu nhóc mới tấn thăng LV 2 ngày hôm qua.
"Thế nào ? mọi chuyện vẫn ổn chứ ? đám thần đó không cho Bell danh hiệu gì kỳ quái đúng không ?" (Jin)
Đứng dậy chào đón Hestia trở về, Jin rót cho cô một ly nước.
Hestia uống nước, lộ vẻ chiến thắng trên khuôn mặt, cô vểnh mũi lên đáp.
"May mắn là có được cái tên bình thường. Thật không hổ là ta." (Hestia)
Có lẽ vì đã dành được cho Jin cùng Stella hai danh hiệu tốt lần trước nên Hestia vô cùng tự tin. Và may thay Bell được ban cho danh hiệu 'Little Rookie'.
Nhớ lại lúc tên nhóc mơ về các loại danh hiệu như là 'Fire Blizzard' rồi 'Tornado Typhoon', thậm chí là cái gì 'Burning Fighthing Fighter'.
Jin bật cười khi nghĩ tới vẻ mặt buồn thiu của cậu khi biết được tin này.
"Danh hiệu là gì thế ? Bell đã trông đợi nó lắm đấy, sáng nay lúc quét sân còn thấy cậu ta đang mơ mộng về nó." (Stella)
Với đồ thường ngày và áo ngủ màu hồng, Stella cũng ra chào đón Hestia. Nữ thần giơ ngón cái lên và nói.
"Là 'Little Rookie' " (Hestia)
"Eh.. Nghe thật bình thường." (Stella)
Bell hẳn sẽ tổn thương lắm nếu biết Stella nhận xét như vậy. Nhưng vì nó nghe quá mức bình thường khi đem ra so sánh với cô cùng Jin nên cô nhịn không được phải thốt ra như vậy.
"Bell-kun đi đâu rồi ? hôm nay là ngày nghỉ đúng chứ ?" (Hestia)
"Uhm, cậu ta đi mua giáp mới thì phải. Bell nói rằng muốn tìm trang bị của một người tên là Welf Crozzo." (Jin)
Ngồi xuống Sofa, Jin trả lời Hestia và đột nhiên rơi vào trầm tư.
Lại nói chuyện của Bell, nó khiến cậu nhớ lại chuyến đi viễn trinh cùng Loki Familiar hôm trước.
______Hồi tưởng______
"Mũi nhọn tiến công lần viễn trinh này mạnh quá."
"Ah, đám quái vật bị dọn dẹp quá nhanh, đội pháp sư thậm chí còn chưa niệm phép xong."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...