Rừng trúc vào khoảng chiều tà tồn đọng một sắc màu âm u, tiếng lá trúc quyện trong gió và quét trên đất tạo nên một thứ âm thanh hỗn tạp, càng đi vào sâu, không khí càng ẩm mốc, khiến cho người ta khó chịu tột cùng.
Lam Cảnh Nghi kéo tay Lam Tư Truy mà nhăn mặt "Chỗ quái nào mà ngột ngạt thế này ? Không khác gì cái lò nung".
Lam Tư Truy cười trừ "Cảnh Nghi, chúng ta đang đi tìm hung thi, đừng nói chuyện nữa kẻo Hàm Quang Quân trách phạt".
Lam Cảnh Nghi ánh mắt liếc nhẹ sang Lam Vong Cơ đang nhìn bọn họ, bất đắc dĩ đành ngậm miệng.
Ngụy Vô Tiện nói "Huynh trưởng, ngươi xác thực Xích Phong Tôn và Kim Quang Dao kia xuất hiện ở đây ?".
Lam Hi Thần nói "Ừ, lúc vấn linh một linh hồn nói với ta như vậy, có điều.....".
Lam Vong Cơ đột nhiên nói "Có tiếng động".
Tiếng lá trúc rơi trên nền đất kêu xào xạt. Hoàng hôn trôi qua rất nhanh, bóng đêm đang tiến đến, vài tiếng cánh chim đập phành phạch, nghe rất hoảng loạn. Có tiếng sột soạt sau bụi cây gần đó, vang lên hai ba lần liền im bặt, sau đó là một bóng đen.
Lam Cảnh Nghi tay bấu chặt chuôi kiếm, luống cuống nói "Không phải hai hung thi xuất hiện đó chứ ?".
Lam Tư Truy niệm chú, kiếm sau lưng phóng về phía bóng đen một vòng rồi quay về.
Không có gì xảy ra.
Lam Vong Cơ nói "Không được tùy tiện".
Lam Tư Truy nói "Tư Truy biết lỗi".
Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên cười hì hì, vuốt cằm nói "Thôi được rồi, đừng trốn nữa, mau ra đi. Ngươi còn trốn, nhỡ bọn ta không để ý mà làm bị thương, Giang Trừng chắc chắn sẽ lột da đám người bọn ta đấy".
Từ bụi cây, bóng người nhẹ nhàng phi thân ra, ánh sang kim tinh trên y phục như đèn sáng rực trong màn đêm, sau khi hành lễ với Lam Hi Thần và Lam Vong Cơ xong liền ra vẻ không vui "Ngươi biết từ khi nào vậy ?".
Ngụy Vô Tiện nói "Lúc nãy kiếm của Tư Truy bay về phía ngươi, ngươi liền ngả người né đi, đầu gối trượt trên đất, ta liền nghe ra là ngươi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tình Kiếp (P1)
De Todo💥Nội dung truyện(ngắn gọn thôi): Ma Đạo Tình Kiếp = Ma Đạo Tổ Sư(Mặc Hương Đồng Khứu) + Phong Thần Diễn Nghĩa(Hứa Trọng Lâm) + Tây Du Ký(Ngô Thừa Ân). 🔶Viết vì đam mê, lần đầu viết nên giọng văn ko mượt, có thể có não tàn, phi logic, ai cảm thấy k...