C177: Ngọc lam (tam)

222 13 1
                                    

Bọn họ thế là tiếp bước nhau vào trong chiếc lều quân vụ lớn nhất quân doanh. Ở đó, ngoại trừ Tống Lam và Giang Trừng thì Đông Phương Trường Nguyệt, Dương Tiễn, Lý Thiên Vương, ba vị Ma Quân còn lại đều đã ngồi chờ sẵn. Chỉ còn thiếu mỗi Kim Lăng, chắc vẫn còn đang say sưa luyện kiếm bên ngoài, chưa kịp hay tin đến.


Nhìn thấy Đông Phương Trường Nhật bước vào, Đông Phương Trường Nguyệt giật mình, ngỡ ngàng đứng dậy "Vương.... vương huynh? Sao ngươi lại đến đây? Không phải nói chuyện bên ngoài đều giao hết cho ta rồi ư?".


Đông Phương Trường Nhật chỉ đối những người kia nhìn một cái đáp lễ, sau đó thong thả ngồi xuống ghế, ngữ khí trầm trầm "Bản quân là quân chủ Đông Phương Ma tộc, dĩ nhiên không thể hoàn toàn bắt muội muội gánh hết sự vụ. A Nguyệt, ngươi ra ngoài đã lâu, đến lúc nên trở về rồi". Không cho nàng mở miệng, hắn đã nói tiếp, ánh mắt lạnh như băng liếc xéo qua, dường như cố tình chạm tới Tống Lam "Ngươi dù sao cũng là trưởng công chúa duy nhất của Ma tộc, ra ngoài lâu tiếp xúc với nhiều người liền không tốt. Bản quân nghe nói thời gian gần đây ngươi gặp phải một thành phần rắc rối nào đó, khiến cho ngươi dường như quên mất đặc thù riêng của thân phận, hửm?".


Tống Lam cũng cảm giác có ánh mắt ghim vào người, hơi nâng mắt lên đối diện một chút rồi nhìn đi chỗ khác, một vẻ không mấy quan tâm.


Đông Phương Trường Nguyệt nét mặt cứng lại, rất nhanh liền cười nhạt "Vương huynh, thật ra cũng không đến mức đó đâu. Ta chỉ là cảm thấy lần đầu đi Nhân giới, nên trải nghiệm thật nhiều. Vả lại A Vi nàng còn không có vấn đề thì ta cũng không sao, ta còn nghĩ dạy dỗ nàng một chút.....".


Đông Phương Trường Nhật cầm ly trà được dâng lên, nảy nảy cái nắp, giọng không đổi sắc "Thế thì không cần! Phách Xương công chúa tự có Bắc Đường Ma quân quản. Nàng ta không giống ngươi, ngươi cũng không thể làm mình giống nàng ta".


Mắt thấy Đông Phương Trường Nguyệt chuẩn bị phản bác, hắn đã trừng mắt chặn lại "Đây là lệnh! Nghị sự hôm nay xong, ngươi liền nhận lệnh trở về Đông Phương thủ phủ đi".


Dương Tiễn bỗng nhiên xen vào "Mạt tướng thấy Đông Phương Ma quân nói đúng. Tuệ Trang, thời gian qua trưởng công chúa đã vất vả rồi, nàng vẫn là nghe lời vương huynh trở về nghỉ ngơi đi".


Đông Phương Trường Nguyệt buồn bực liếc hắn một cái, lạnh lùng nói "Việc của bản công chúa, không phiền Nhị Lang thần phải quản".


Dương Tiễn thấy nàng ta không cho mình mặt mũi, cũng không thể hiện tức giận mà chỉ cười nhạt im lặng.

Ma Đạo Tình Kiếp (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ