Lam Hi Thần nghe xong chỉ cảm thấy một đầu mồ hôi lạnh, cảm thán nữ nhân quả nhiên đáng sợ. Người phàm trần đã đáng sợ, thần thánh ma yêu lại càng hơn gấp bội, dè dặt hỏi "Tích Hương Ma phi này quả là dọa người. Chỉ là ta hơi bất ngờ, theo tính cách của Phách Xương công chúa, há có thể dễ dàng bỏ qua như vậy?".
Nam Cung Nguyên Khang nói "Không phải dễ dàng bỏ qua, chẳng là đến Trường Nguyệt tỷ còn không thèm đôi co, Lạc Vi chỉ đành ngậm bồ hòn làm ngọt vì quan hệ nội bộ. Nhưng ngươi cũng biết tính nàng ta mà, không làm gì được thì nhất định sẽ trả đũa bằng cách khác. Ví như mỗi lần chạm mặt, Tích Hương Ma phi đều sẽ bị nói bóng nói gió đủ kiểu. Mức độ sao? Có thể nói là lần sau tăng gấp hai lần trước nha! Bởi vì được Trường Nguyệt tỷ quan tâm cũng tức là được Đông Phương chi tộc quan tâm, lại là quân chủ tương lai, bà chằn đó cũng không ngại gì mà không "từ tốn" với Tích Hương Ma phi. Có lần phất mạnh chiếc U Xương phiến kia, suýt nữa để mặt của Tích Hương Ma phi bị sẹo, mục đích là trả đũa vụ làm hỏng mặt nàng ta hôm sinh thần. Chẳng những thế còn lôi luôn cả Tây Môn Úc Khanh ra phát hỏa không thương tiếc, cho nên người kia giận lắm nhưng cũng phải nhịn lại. Làm được như thế, e là chỉ có mỗi bà chằn Lạc Vi đó thôi".
Lam Hi Thần vuốt ngực, thở phào "May mà lúc nãy Nguyên Khang huynh xuất hiện. Nếu không.... ta thực sự không dám nghĩ nàng ta sẽ tử hình mình như thế nào nữa?". Ngẫm một chút lại nói "Hy vọng vị Ma phi đó sẽ không cho người theo dõi Tây Môn Ma quân, Hoài Tang tin tưởng đi theo hắn đến vậy, ta thực sự rất lo".
Dù sao hiện tại Nhiếp Minh Quyết không còn ký ức, cho dù là thủ hạ dưới trướng thì cũng không chính đáng dùng danh nghĩa này bảo vệ Nhiếp Hoài Tang.
Nam Cung Nguyên Khang xua tay "Kệ hắn đi! Có lòng tốt nhắc nhở, hắn không nghe thì đành mà chịu. Nhưng ngươi cũng không cần lo, về phần ngươi, nếu cô ta dám đả động tới ngươi thì cũng phải nói chuyện với ta trước".
Lam Hi Thần xúc động "Nguyên Khang huynh thật tốt! Không uổng công ta xem ngươi cùng Phách Xương công chúa, còn có Đàm Triết thiếu quân thật là bằng hữu tốt của ta".
Ý cười trên miệng Nam Cung Nguyên Khang đông cứng "Bằng hữu?".
Lam Hi Thần gật đầu, lại cảm thấy giống như hắn đang nghi ngờ thành ý của mình, liền quả quyết khẳng định "Đúng vậy! Là bằng hữu tốt! Rất rất rất tốt! Trước đây ta cứ nghĩ Minh.... đế quân cùng Mạnh Dao kết làm huynh đệ chính là bằng hữu tốt của ta. Nhưng ngươi cũng thấy biến cố đã qua đó, rốt cuộc mối quan hệ của chúng ta phức tạp, lại không phải là bằng hữu. Nhưng mà lần này ta chắc chắn mình hiểu rõ: ta, ngươi, Phách Xương công chúa và Đàm Triết thiếu quân, chúng ta xác thực là hảo bằng hữu nha!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tình Kiếp (P1)
Ngẫu nhiên💥Nội dung truyện(ngắn gọn thôi): Ma Đạo Tình Kiếp = Ma Đạo Tổ Sư(Mặc Hương Đồng Khứu) + Phong Thần Diễn Nghĩa(Hứa Trọng Lâm) + Tây Du Ký(Ngô Thừa Ân). 🔶Viết vì đam mê, lần đầu viết nên giọng văn ko mượt, có thể có não tàn, phi logic, ai cảm thấy k...