Sau khi dắt Khuê Ngưu vào chuồng, cột dây đâu đó xong xuôi, Nhiếp Minh Quyết mới bế Lam Hi Thần trở về dưới chân núi.
Lam Hi Thần cực kỳ thích lúc hắn bế trên tay, cảm giác vô cùng thoải mái và an toàn.
Lâu ngày thành quen, Lam Hi Thần cảm thấy y với hắn tự dưng rất giống với ngày trước, thời điểm bọn họ còn là những đứa trẻ vui đùa với nhau. Y bỗng dưng hoài niệm, nếu bọn họ có thể như lúc đó thì tốt rồi. Bây giờ cũng tốt, chỉ là mấy ngày qua y dần nhận ra một vài sự thay đổi khác thường.
Tỉ như những lúc nằm đọc sách trên phiến đá, nếu Nhiếp Minh Quyết không lấy mấy cái đuôi của y làm gối nằm, hay ban đêm không ở trong lồng ngực hắn, Lam Hi Thần không cách nào ngủ yên. Hoặc là mới sáng sớm thức dậy mà không thấy hắn, tự dưng y đâm ra lo lắng. Còn có khi nướng trứng gà, hắn không lột vỏ, không đút, y cũng không ăn.
Lam Hi Thần vuốt trán, có khi nào mình bị cảm giác làm một sủng vật ảnh hưởng không? Hay là như lời của Đàm Triết, y đang tâm niệm hắn?
"Thiên Nữ, sao lại ở đây?".
Đợi bọn họ về đến nơi thì Bích Điệp đã ở đó từ bao giờ. Hôm nay nàng ta mặc một chiếc áo màu trăng non phối với váy dài màu xanh ngọc, mái tóc cài một đóa thược dược màu đỏ rực. Nhìn nàng ta vừa có điểm thuần khiết, vừa có điểm bắt mắt, tóm lại là như sương hơn tuyết.
Nàng ta cất giọng nhẹ nhàng "Là con sóc nhỏ muốn đến thăm ngươi, ta lại sợ nó chạy loạn nên mới đi cùng".
A Dứu chạy vài vòng quanh Nhiếp Minh Quyết, chốc chốc lại dụi mình vào chân hắn như một vật nuôi lâu ngày xa chủ. Lam Hi Thần ngược lại có chút khó tin. Mấy ngày qua nó còn chẳng thấy bóng dáng ở đây, sao có thể nói là nhớ hắn cho được?
Giọng Bích Điệp vẫn uyển chuyển như nước dù trên mặt nàng ta vẫn là nét lạnh lùng "Con vật này thích ngươi như vậy, nhiều ngày qua không thấy mà hôm nay đã đòi tới, chắc hẳn ngươi đối với nó tốt lắm!".
Nhiếp Minh Quyết định hơi thấp giọng "Cũng không đến nỗi nào", lại nói "Chuyện lần trước vẫn là xin lỗi Thiên Nữ, tiểu đồ không cố ý muốn làm bể chiếc trâm ngọc của Thiên Nữ".
Bích Điệp giơ lên một cây trâm ngọc, hờ hững nói "Không có gì! Ta cũng không phải kẻ nhỏ mọn như vậy, mà cũng không phải ngươi đã đền bù đây sao?".
Cây trâm đó là cây trâm mà Nhiếp Minh Quyết đã khắc xong mấy hôm trước, là cây trâm mang hình dáng hồ điệp tung cánh như cây trâm đã bị bể trước kia, chỉ khác ở chỗ nó không có hạt châu đính trên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tình Kiếp (P1)
De Todo💥Nội dung truyện(ngắn gọn thôi): Ma Đạo Tình Kiếp = Ma Đạo Tổ Sư(Mặc Hương Đồng Khứu) + Phong Thần Diễn Nghĩa(Hứa Trọng Lâm) + Tây Du Ký(Ngô Thừa Ân). 🔶Viết vì đam mê, lần đầu viết nên giọng văn ko mượt, có thể có não tàn, phi logic, ai cảm thấy k...