Lam Hi Thần nghe nhắc tới phụ thân mình liền nhớ tới đêm hôm đó, y cố gắng kiềm lại cảm giác muốn xông ra giết ngay Ôn Húc. Nếu Sóc Nguyệt có ở đây, khẳng định hiện giờ đã liên tục rúng động liên hồi vì cơn giận của y.
Chu Dương Bá nói "Nếu Lam Hi Thần chạy mất, lẽ ra ngươi phải đến Bất Tịnh Thế chứ? Nhiếp, Lam hai nhà giao hảo với nhau từ rất lâu, giờ này biết đâu Lam Hi Thần đang ở đó?".
Ôn Húc cười khảy "Bất Tịnh Thế? Chỉ sợ hiện tại nơi đó lo chôn xác người còn không kịp, có thời gian đi quan tâm chuyện khác sao?".
Lam Hi Thần thoáng một tia kinh hoảng. Lần trước mình chỉ là lo xa, nhưng không ngờ hiện tại còn hơn cả lo xa. Đến cả người ở Bất Tịnh Thế còn không đấu lại, có thể thấy rõ Ôn Húc nói riêng và thế lực Ôn thị nói chung đã trở nên mạnh mẽ quá rồi.
Chu Dương Bá ngạc nhiên "Ôn đại công tử nói vậy có nghĩa là....".
Ôn Húc nói "Nửa tháng trước, ta đem người đến Bất Tịnh Thế trấn áp, cùng Nhiếp Minh Quyết kia giao đấu một trận. Dù hơi khó khăn nhưng sau cùng ta vẫn đả thương được Nhiếp Minh Quyết, còn đã lập một trạm giám sát ở đó, một con kiến cũng đừng mong lọt vào. Lam Hi Thần dù không biết tin đó nhưng cũng sẽ không mạo hiểm tới Bất Tịnh Thế khiến cả hắn và người ở đó nguy hiểm tăng gấp đôi. Ta rõ tính của hắn quá mà! Chỉ là hiện giờ, tuy Lam thị không thân với Giang thị như với Nhiếp thị, nhưng Giang Phong Miên vẫn là có tiếng nghĩa khí nên Liên Hoa Ổ vẫn có thể nương nhờ tốt hơn ở Kim Lân đài. Ba nhà Nhiếp, Lam, Giang vốn đều cùng một ý niệm đối kháng với Ôn thị. Đương nhiên, Lam Hi Thần sẽ không ngần ngại đến Liên Hoa Ổ tìm trợ giúp. Chỉ là cách đây không lâu, thuộc hạ của ta áp giải Lam Hi Thần đến Vân Bình, một chút sơ xuất mà để hắn chạy mất".
Vô Tình vội nói "Chủ nhân tha tội".
Chu Dương Bá nói "Hóa ra đây là lý do ngươi đến Vân Bình?".
Ôn Húc nói "Lẽ ra ta sẽ đến đây sớm hơn nhưng tình hình ở Bất Tịnh Thế lại không được ổn, ta phải khiến cho Nhiếp Minh Quyết thật thảm bại, hắn mới không nhúng tay vào việc của ta và của Ôn thị. Lam Hi Thần mất dấu đã đành, hiện giờ ta lại bị con chuột nhắt Ôn Ức Lai cản đường, giờ không biết là đang ở trong cái xó nào chờ thời cơ hớt tay trên của ta".
Chu Bá Dương nói tiếp "Nếu đêm nay có thể xong việc, ngày mai ta lập tức dán cáo thị cho người lùng sục khắp Vân Bình, nhất định sẽ giúp Ôn đại công tử tìm người".
Ôn Húc nói "Không cần. Lam Hi Thần dù không thông minh nhưng sẽ không ngốc đến độ dễ dàng để lộ mình".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tình Kiếp (P1)
Diversos💥Nội dung truyện(ngắn gọn thôi): Ma Đạo Tình Kiếp = Ma Đạo Tổ Sư(Mặc Hương Đồng Khứu) + Phong Thần Diễn Nghĩa(Hứa Trọng Lâm) + Tây Du Ký(Ngô Thừa Ân). 🔶Viết vì đam mê, lần đầu viết nên giọng văn ko mượt, có thể có não tàn, phi logic, ai cảm thấy k...