C33: Hữu họa (ngũ)

354 8 0
                                    

Ngoài dự liệu, Thiết Thử đứng im xem từ nãy đến giờ mới vỗ tay bôm bốp, cười đắc thắng "Không tệ, thân thủ cũng khá tốt, chỉ đáng tiếc so với bọn quỷ thể này thì hai ngươi vẫn còn non lắm".


Hai quỷ thể ấn mạnh Lam Hi Thần và Kim Lăng muốn để cả hai quỳ xuống, thế nhưng lòng tự tôn của bọn y tuyệt không cho phép điều đó xảy ra nên cố dùng chút sức lực còn lại gắng gượng mà phản kháng. Chỉ là lúc này lực của quỷ thể so với sự phản kháng của cả hai mạnh hơn rất nhiều, đầu gối vì thế mà hơi khom xuống lưng chừng. Thiết Thử không muốn đợi lâu, ra hiệu với quỷ thể một cái, chúng liền toàn lực ấn mạnh xuống lần nữa. Lực dồn ép cộng thêm lực phản kháng khiến Lam Hi Thần và Kim Lăng dù không bị ấn quỳ xuống thì cũng phải ngồi bệt xuống đất. Trong lúc cử động, Liệt Băng từ trong tay áo Lam Hi Thần rơi ra, lăn đến chân của Thiết Thử.


Gã cầm ống tiêu ngọc lên ngắm nghía, sau đó vỗ vỗ vào lòng bàn tay, trên mặt lộ vẻ cười cợt, nói "Hai ngươi chẳng qua chỉ là phàm nhân tu được chút tiên lực bản lĩnh, thế nhưng mức độ ngoan cố lại vượt tầm cả căn lực....Ơ kìa! Sao lại ỉu xìu vậy, ban nãy còn hung hăng phản kháng lắm kia mà?".


Lam Hi Thần không để ý đến hắn, ngoảnh đầu nhìn đi chỗ khác. Đám người Yêu tộc bên kia cũng đã bị khống chế từ bao giờ. Rốt cuộc vẫn là Kim Lăng nhịn không được, khinh xuy nói "Muốn chém muốn giết thì làm lẹ đi! Đừng nhiều lời làm bẩn lỗ tai của ta!".


Thiết Thử bật cười sang sảng, vỗ vỗ tay, nói "Hay lắm tiểu tử, ta thích cái sự ngông cuồng ngu ngốc này của phàm nhân các ngươi rồi đó! Có điều sự ngông cuồng này lại không đúng lúc đem tới bất hạnh cho các ngươi".


Gã bước đến gần Lam Hi Thần, vươn tay nắm lấy cằm y nâng lên, đáy mắt hiện ra một tia thích thú "Thế nào hả mỹ nhân, rơi vào tay ta rồi ngươi có sợ không?".


Lam Hi Thần giãy khỏi tay gã, cười nhạt "Sợ? Ta việc gì phải sợ? Chẳng qua giống như đi săn đêm gặp xui xẻo bị chó cắn chết có khác gì? Nhưng mà nếu bị chó cắn chết thì cũng thôi, chết ở trong tay một kẻ như ngươi thật sự là việc rất không đáng nhất trong đời ta!".


Thiết Thử mím môi nhìn y chằm chằm, lát sau mới cười cợt "Nói hay lắm! Xem ra lá gan của mỹ nhân rất là lớn!". Gã ngồi xổm xuống đối diện y, tấm tắc nói "Ta chưa từng thấy qua người nào của Nhân giới giống như mỹ nhân đây, dù rằng ta đây đã kinh qua vô số kẻ, thậm chí đã ngay cả ái thê đã chết của ta cũng không giống ngươi. Một người sở hữu dung mạo tuyệt mỹ và cả tính cách, thật khiến cho người ta sinh lòng muốn sở hữu. Chẳng trách khi xưa ái thê của ta vì mỹ nhân mà mất mạng. Có điều.....".


Gã vươn tay muốn vuốt má lại bị Lam Hi Thần né đi, rốt cuộc tay dừng lại ở khoảng không khiến gã có điểm buồn bực liền một lần nữa nắm lấy cằm của y xoay lại, lần này còn dùng lực mạnh hơn lần trước, móng tay vừa cứng vừa sắc bén như muốn đâm thủng vào lớp thịt trên mặt khiến Lam Hi Thần nhăn mặt vì đau.

Ma Đạo Tình Kiếp (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ