C143: Ám kế (tứ)

238 7 0
                                    

Đổng Đan Nguyệt có thể tránh tiếp xúc nhưng Bùi Kim Tự thì chưa chắc như vậy. Đổng thị mang thai hắn tuy rằng không cao hứng nhưng dù sao cũng là người thuộc phe mình, lại thầm nghĩ nếu có thẻ lấy được sự sủng ái của Hiên Viên Dự mà thăng lên hai cấp, đứa nhỏ trong bụng Đổng thị do hắn nuôi dưỡng thì sẽ oai đến nhường nào, vậy nên khí thế cũng muốn vượt qua Tư Đồ Gia Cẩn, mang tâm cao khí ngạo tới gần.


Lam Hi Thần chú ý thấy kẻ thích gây rối đã đến, nhíu chặt mày rồi không để ý nữa bỏ qua một bên tầm mắt. Bùi Kim Tự thấy thế tức giận, lúc sau giả lả cười "Nhân quả báo ứng là tuần hoàn, có người cho rằng chính mình có thể một bước lên trời lại không được vui mừng bao lâu, cũng đúng, chuyện mang thai này làm sao có thể rơi trên đầu nam tử, dù có là Lân nhi đi chăng nữa? Ấy xem ra cũng là vô phúc! Chỉ sợ hằng ngày hầu hạ Hoàng thượng cũng khó a!".


Lam Hi Thần trong lòng cực kỳ không thoải mái, muốn mở miệng nói mấy câu lại bị Tư Đồ Gia Cẩn cướp lời "Thận quý khanh thật là người tâm tư tinh tế! Có điều cái tâm tư tinh tế này của ngươi mà nói những lời vừa rồi, chỉ sợ Hoàng thượng và Thái thị biết được sẽ không vui đâu, nhất là Thái thị đó, sẽ cho là ngươi mạo phạm nha".


Bùi Kim Tự phát giác mình giận quá mất khôn mà lỡ lời. Tư Đồ Gia Cẩn cũng không thèm quan tâm, ngay sau đó cười xoay người tính rời đi. Bùi Kim Tự thấy đối phương không phản ứng mình tức giận giậm chân rời đi, mà lúc này Đổng Đan Nguyệt đã đến gần phía Bùi Kim Tự, cô ta ra hiệu ánh mắt với Bùi Kim Tự. Giống như đã có chuẩn bị từ trước, hắn hiểu ý liền quay lại hướng Tư Đồ Gia Cẩn đi đến.


Lam Hi Thần ngẫm nghĩ, Bùi Kim Tự đó vài lần qua thăm dò chính là muốn nhằm vào Tư Đồ Gia Cẩn, cho nên lặng im xem Tư Đồ Gia Cẩn lạnh giọng đối phó, hắn nói "Thận quý khanh tiến cung mấy năm, lâu quá nên quên mất quy củ rồi sao?".


Bùi Kim Tự dừng bước, mặt trở nên trắng bệch "Tần thị thế nhưng lại bị Điềm quân giáo huấn, còn không phải chỉ được Hoàng thượng sủng ái mấy ngày sao? Thế nào, sủng hạnh lâu như vậy mà vị trí còn không lên thêm được một cấp, thật là làm khó Điềm quân ngươi mỗi ngày không ngừng hầu hạ Hoàng thượng. Phải chăng Điềm quân đã làm việc gì chọc giận long nhan, cho nên đại phong vừa rồi mới trở thành câu chuyện đàm tiếu của lục cung?".


Nói xong còn châm chọc cười. Triệu Thanh nghe không lọt tai, nhíu mày toan tiến lên thì Tư Đồ Gia Cẩn đã nhanh hơn, bước lên trước một bước hướng tới cho Bùi Kim Tự một cái tát nảy lửa.


Một tiếng "Chát" vang dội mang đến sự chú ý của những phi thị chung quanh. Nhìn đến Tư Đồ Gia Cẩn đầy mặt tức giận, Hoàng quý phi liền phái người thăm dò tin tức. Bùi Kim Tự liền ôm mặt khóc nháo "Tần thị chẳng qua là hỏi thăm Điềm quân một tiếng, vậy mà Điềm quân liền nói tần thị không có giáo dưỡng, làm lơ hậu cung lễ giáo, cho tần thị một...một tát".

Ma Đạo Tình Kiếp (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ