Warning: Spg Ahead. Not suitable for the young reader.
Amythest Pov
Kinusot kusot ko mga mata ko ng maramdaman ang sinag ng araw na tumama sa mata ko. Ginala ko ang tingin ko sa paligid dahil naramdaman ko na hindi ko ito kwarto.
Biglang nagsink sa utak ko ang kahihiyang ginawa ko kagabi. Napakagat ako ng labi at napatalukbong ng kumot. " Kyaaaaaaaahhhh" impit kung sigaw dahil sa kilig. Nakakahiya na gusto ko pang maghalikan kami at they same time nakakakilig.
Ano ba? Uminit ang mukha ko kaya tinapik tapik ko ito. Pero mas lalo lang itong uminit. Kaya nagpagulong-gulong nalang ako para ilabas ang kilig na naramdaman ko.
" Babydwarf? What are doing?"
Napasilip ako sa kumot at tinignan si Xuz. Napalunok ako nang makitang naka half-naked ito at tanging tuwalya lang ang suot-suot niya. Tagaktak ang tubig sa katawan nito na nagmumula sa buhok at ang sexy tignan.
" Goodmorning. Babydwarf. Fix yourself, kakain tayo sa labas" saad nito. Napakagat ulit ako ng labi habang tumango tango. He just chuckled and turn arround at derederetsong pumunta sa closet niya.
Muli akong nagpagulong gulong. To tell you, walang nangyari sa amin. Kiss lang. Sayang nga eh. Charot. Na kay Ate Cas ang bag ko at nandon ang susi ng kwarto ko sa kabilang building kaya dito nalang ako natulog. Hehe. Gusto ko naman.
_____
Kasama namin si Kcunor na lumabas. Tuwang tuwa nga ang bata dahil gusto nito kumain ng Icecream kahit araw-araw naman kumakain non.
" Babydwarf. Saan mo gusto kumain pagkatapos natin mag icecream?" Tanong ni Xuz. Naninibago parin ako sa muling pagtawag nito sa akin na babydwarf. At kinikilig ako kaya nag iwas ako ng tingin..
" Ikaw ang bahala" saad ko nalang.
Alas nuwebe pa naman kaya sa icecream parlor kami unang pupunta para sa bata. Bago kami mananghalian. Tuwang tuwa ang bata pag pasok namin sa Shop. Agad itong nag order ng Ube na flavor habang ako ay nakatingin sa bata at si Xuz naman ay nakatingin sa akin.
Feeling ko ako yung unang matutunaw keysa sa icecream ni kcunor ah. " The love of my life. My babydwarf." Bulong nito na hindi nakaligtas sa tenga ko. Namula tuloy ako.
Narinig ko ang impit na tili ni kcunor. Pagtingin ko dito ay nakakalukong tingin ang binigay nito sa akin. Nako, ang batang to ang lakas mang asar, kebata bata pa.
" Ayie. Tita is blusing" sinamaan ko naman ito ng tingin.
" kcunor" saway ko dito..
________
Pagkatapos naming kumain ay pumunta kami sa playground para makapaglaro si Kcunor dahi sabik na sabik ito maglaro ng swing daw. Habang pinagmamasdan namin si Kcunor na naglalaro kasama ang ibang pang mga bata ay biglang hinawakan ni Xuz ang kamay ko at itinago ito sa bulsa ng jacket niya.
Napangiti ako at sumenyas siyang ihiga ko daw sa balikat niya ang ulo ko na siyang ginawa ko agad.
" Vei. "
" Hmm?"
" I want to hear what happen to tito Caleb. Sorry kung hindi kita pinakinggan noon"
Dahil bigla siyang umalis noon at galit na galit sa akin. Yun yung time na nakipaghiwalay siya sa akin. I still want to know his side.
" Dad was into an accident. And he is still in a coma until now. "
Naramdaman ko ang pagkagulat nito dahil bumagal ang paghinga niya.
BINABASA MO ANG
Ang Among LION at Ang Amazonang MAID ( Under Revision)
SonstigesBravery Vei is a scholar in Fordand'E Academy where she meet her archnemesis Xuz Aldrich Ford that sooner became her Young Master. As she studying, she work for Xuz as she appointed to become his personal maid by his mother in exchange of being a sc...