Chapter 48

161 10 4
                                    

X U Z

Ang sarap sa feeling , she's mine now. I can call her My GIRLDFRIEND finally. Parang nagdiwang lahat ng organs ko sa sobrang tuwa. I did not expected this happen, really.  I were just thinking that she would be angry after I frighten her.

O god.  I  really love this girl. Really. Hinagod hagod ko ang likod niya.  " Napakaiyakin pala ng mahal ko. Dapat pala bumili ako ng sandamak mak na tissue. "biro ko at mahinang natawa.

" cheeeeee" marahan naman akong napapikit sa biglan nitong agalo sa dibdib ko. " i love you babydwarf" bulong ko

Naramdaman kung kumawala siya sa yakap at tinignan ako sa mata. Hinawakan ko ang mukha niya at pinunasan ang mga luha niya gamit ang thumb ko. I really can't tell how much I love this woman.

" I love you too babylion" nakangiti niyang ani at umikit.

Hindi agad ako nakareact sa sinabi niya. Trying to process the magic word to my insane mind. Did she response? For real? Fvck! Napakagat ako ng labi, nakakabakla man isiin ero kinikilig ako. I look into her wetter eyes. I can see desire and amazement. " AYIIIIIIIEEEEEEÈE KINIKILIG KAMIIII" biglang hinayawan ng mga nasa paligid . Napayakap ulit
si babydwarf sa akin at isinigsik ang ulo sa dibdib ko. Nahiya ata. Pigil ngiti kung tinignan sina mom at dad na ngayo'y di mapigilang kiligin.

" Ayieee! Kissss kisss kissss" napatawa nalang ako sa reaction niya. Parang timang. Hindi naman to kasal ah.  Haha!

" Babyvei huhu! Grats huhu" sabat ni cobby kaya nahatak siya ni ruko.

" Cobby! Nakakahiya ka! " bulyaw nito

" Congrats brooo! Haha"

" HOY RUKOOOO! HALIKA DITO" biglang sigaw ni Vei. Ang gago umatras, natakot haha!

" Ahhh! Vei naman! Pakana to ni Xuz siya bugbugin mo. Siya ang may kagagawan ng lahat ng ito. Maniwala ka. Spare me please. "

" IKAW NAUNANG NANAKOT SA AKIN. HALIKA"

" Whatapak wahhhh!Veiiii wag ! Puti tong suot ko . Wag! KAKAPALIT KO LANG EH" kinuha ni Vei ang laruang baril na may balang ketchup at pinagbabaril si Ruko.

" Bagay sayo yan!KAYOOO DIN" baling niya sa tatlo.

Napaatras naman ang mga ito at nagsimula ng magtago sa likod ko. Akala ko pati ako,lumapit lang ito sa akin at nginitian ako at binigyan ng halik sa pisngi na ikituod ko sa kinatatayuan ko.

Nakatulala akong napahawak  sa pisngi kung hinalikan niya. Tinignan ko si Vei na hindi makapaniwala.  Wahh! Nakakabakla kinikilig ako .

" HOYYYY!! KAYO HALI KAYO"

" WAHHHH! VEI KAKAPALIT LANG NAMIN" .

" EDI MAGPALIT ULIT KAYO"

" VEI NAMAN PAKANA TO NI XUZ BAT HINDI SIYA KASAMA?"

" KAYO ANG UUNAHIN KO"

.." WAAAHHHHHHH! TAKBO NA TAYOOOOO "

Gago parang ketchup lang takot na.
Mga tanga talaga.

Kaharap ko namin ngayon ni Vei ang family namin samantalang nasa kabilang table naman ang mga kaibigan namin.

" Congrats Son! AlagaaN mo si Vei ah! Nako bata ka kung di ko hinier si Vei baka walang ganito" ani ni mom na ikinatawa namin.

" Haha! And thank you kay Xuz kasi nahanap namin ang baby namin. " ani ni tita .

Natutuwa ako na butong buto sila sa amin ni Vei. Napakaworth it ng pinaghirapan namin surprise ngayon. Sana lagi nalang ganito, na masaya at walang iniisip na problema.

" Congrats Sisss kyaaahhh! Nakakakilig kayo" biglang sulpot ni Kate sa harap namin na ikinagulat ni Vei.

" Kate? Diba nasa London ka?" Gulat na tanong ni Vei. Napahalahak lang si Kate na ikinatawa naming lahat.

"Everything is a plan" sabi nitong kumindat. Napaiwas ako ng tingin ng biglang sinamaan ako ni babydwarf ko ng tingin.

"AaaaaaaahhhhArayyyyyyyyyy" sigaw ko nang kurotin niya tagiliran ko.

" NAKAKAINIS KA! PAKULO MO NAKAKAMATAY NG MAAGA. " naiiyak niyang sigaw.

Umiyak na naman ang baby ko.

" Sorry na sorry! Bawi ako" i said na niyakap siya....

*****
V E I

Dito daw kami muna matutulog ngayong gabi. Pumayag naman ang doctor ko pero bago siya umalis ay nilinis niya muna ang sugat ko. Napag alaman kung resort ito nina tita andrea.

Inikot kasi namin ni Lion kanina ang buong resort at subrang nakakamangha dahil napakaunique ng design ng pool nila. May Arrow shape, heart shape at Round shape. Punong puno din ng bulaklak ang paligid na parang nasa flower resort kami.

Napansin ko sina kate at hero na magkahawak kamay sa unahan. Teka? Sila ba?

Hmm???

God! Akala ko talaga totong magpaLondon ang gaga. Nagsimula na pala silang magplano non, sinabi niya sa akin na sinadya talaga nila yon para hindi daw ako magtaka na hindi niya ako dinadalaw.

" Hi babydwarf?" bulong ni Xuz sa tenga ko at niyapos ang bewang ko.

" Masakit Xuz" sabi ko dahil natatamaan niya ang sugat ko.

" Sorry! Hehe! Halika upo ka muna" inaya niya akong umupo sa bench ng pool.

Niyakap niya ako ulit pagkatapos naming umupo. Ang sarap sa pakiramdam. Sana ganito nalang lagi, parang nong kailan lang magkaaway pa kami ng lalaking to. Hindi ko talaga naisip na hahantong kami sa ganito.

" Babydwarf?" malambing niyang tawag sa akin. Nakaramdam ako ng init sa pisngi ko kaya marahan ko hinawakan. Ano bayan para yun lang?

" hmmm?"

" Kailan mo ako nagustuhan?" napaisip ako sa tanong niya. Tinignan ko siya sandali sa mga mata niya ngunit agad ko rin itong binawi dahil nakakatunaw ang klase ng pagtitig niya.

Kinikilig ako hehe!

" ammp! Don't know basta nagustuhan lang kita basta basta. Hindi ko alam kung kailan eh! Sorry! Eh ikaw kailan mo ako nagustuhan?" Nangiti kung tanong.

Napakagat labi naman siya na parang pinipigilang mapangiti.

" Since you saved me" sabi niya ikinakunot noo ko.

Huh,,?

" Kailan kita sinave? " taka kung tanong

" Nong bata pa tayo! Nong sinave mo ako sa Dad ni Cassey" nakapout niyang sabi..

Lumaki ang mata ko at naniningning ang matang tinignan siya.

" You remember that?" Di makapaniwala kung tanong. Tumango tango siya na parang bata. Agad akong napayakap sa kanya dahil sa tuwa.

" Kyah! I thought nakalimutan mo"

" Nope I remembered you nong tinakit kita sa kusina haha" napapout ako at binalik ang tingin sa pool. Hasyt! That night gusto ko talaga siyang patayin non.  Nakakatakot kaya yun! Halos gabi gabi nalang ako hindi nakatulog ng maayos dahil sa pananakot niya sa akin.

" Sorry na babydwarf! Ang kyut mo talaga magalit" sinimangutan ko naman siya.  Eh! Gusto mo lang suyuin ka Vei eh?

Enebe! Hehe!

Umaataki na naman kalandian mo haha!

--------
Pasensiya na kung natagalan mag upadate. Natambakan sa Module eh! Haha and I know kayo din huhu! Laban lang guys!

Keep and answering and keeo safe guys. Love lots!

Ang Among LION at Ang Amazonang MAID ( Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon