Chapter 36

156 5 0
                                    

AFTER 5 HOURS

X U Z


Napatayo kami nong lumabas ang doctor. " THe Family of the patient?" Tanong ng doctor sa amin..

" Doc what happen? Kumusta ang anak ko?" Tanong ni tita Amira. " The operation is doing well missis, she's safe, Godbless" nakahinga naman kami ng maluwag at halatang saya ang sumisilay sa mga labi namin lahat. "Kung hindi niyo nadala agad dito ay siguro mahihirapan kaming gamutin siya because of dragger or knife ay nagkaroon siya ng peritonitis na maaring ikamatay niya lalong lalo na it takes more than 30 minutes before the knife taken away from her wound. Anyway Missis Mister congratulations  your daughter is strong,malakas ang kapit niya. " Paliwanang ng doctor.

" Salamat doc"

" By the way ililipat na namin siya sa Room 132 you can visit her already" Para akong nabutunan ng malaking tinik. Tinapik tapik naman ako nina hero kaya nginitan ko nalang sila.  " Kung sino man ang maygawa nito pagbabayarin ko siya" matigas na sabi ko

Mabilis kung naikuyom ang kamao ko sa galit. Huhulihin kitang hayop ka. " Tutulungan ka namin Xuz"hero

" Kailangan nating maghanap kung sino mang  pangahas na yan.  Pakakainin ko siya ng maraming Panis na ulam para mauutot din siya ka-------

*POOOK

" kalukuhan mo talaga gunggong ka" saway ni kyle pagkatapos niyang batukan si cobby.

" Ruko saan ka pupunta?" Tanong ko dito dahil bigla bigla nalang naglakad palayo sa amin.

" Uuwi muna ako Xuz! Sumama na naman kasi tiyan ko eh" ani nito kaya napatango nalang ako.

"  Samahan niyo ako!I wanna know the suspect right now. Pagbabayarin ko siya sa ginawa niya sa babyDwarf ko " nangangalaiti kung sabi

**************

R U K O

Pagdating ko sa Unit ko ay nagtaka ako dahil ang daming malita na nakaharang sa daan.  Niluwa si Cassey sa kwarto ko na ngayo'y bihis na bihis.

" Where are you going? ano ang mga to?" inis kung tanong sa kanya. Pero imbis na sagutin niya ako ay nilampasan niya lang ako at nagsimula ng lumabas. Pero bago pa man siya makalabas ay hinila ko na siya at mabilis na binuhat papunta sa kwarto ko..

" YOU CAN'T LEAVE ME HERE" sigaw ko

" Well im sorry ruko ! Im breaking up with you. We're over. Im just using you. Thank you baby for what you've done for me. BWAHAHA Uto uto pweee" malademonyo niyang sabi na ikinainit ng ulo ko. Pwersahan ko siyang binalik sa pwesto at matalim na tinignan . Hinawakan ko siyang maigi para hindi siya makawala..

" ANONG SABI MO? IIWAN MO AKO?" galit kung sigaw.

" OO TAPOS NA TAYO! NAGAWA MO NA ANG GUSTO KO YOU ARE FREEE ARE YOU NOT HAPPY RUKO? "

*PAAAAAKKKKKK nasampal ko siya dahil sa galot.

Matagal matagal akong nagkakarandapa sa kanya, ginawa ko lahat ng gusto niya pero ito ang igagante niya sa akin pagkatapos niya akong papakinabangan? The hell! Iiwan niya ako?

" HEY! Ano ba bitawan mo ako".

" No! You can't leave me"

" I don't love you ruko"

" I do love you" 

" Pweee you are just an Ewww to me ruko. Yuck ka. Si Aldrich lang ang mahal ko"  nandilim ang paningin ko sa sinabi niyang yun. Wala sa sariling hinawakan ko ang leeng niya at hinigpitan ito sa pagkakahawak .

" AAKK! Ru--ko h-hindi a--ko ma-kahinga" Tirik mata niyang sabi

" Because of you, nakagawa ako ng kasalanan sa mga kaibigan ko! NANG DAHIL SAYO, MUNTIK KO NG MAPATAY SI VEI. IKAW IKAW ANG DAPAT MANAGOT DAHIL SA SIMULA PALANG PLANO MO ANG LAHAT NG 'TO. NILUKO MO AKO. NAGPAUTO AKO SAYO. MINAHAL KITA CASSEY , GINAWA KO LAHAT, BINIGAY KO LAHAT PERO ITO ANG IGAGANTE MO SA AKIN? IIWAN MO AKO?HOW DARE YOU USING ME, YOU ARE A FREAK, A MONSTER." umeecho sa loob ng kwarto ang sigaw ko na iyon.

"HAHAHHAHAHAHAHAHA! w-well co-cngrats ruko dahil graduate kana sa ka-Katangahan mo. Can't you think or you are just a stupid, everything is plan okay? Wether you like it or not you are nothing but a fool poor you. " natatawa niyang sabi pagkatapos ko siyang bitawan kahit kapos na sa hininga.

Napakasama mo cassey. Wala kang kasing sama.

" You cant stop me ruko. Bye Tanga"

"AHHHHHHHHHHHH" sigaw ko at ibinalibag ang lahat ng gamit na nakikita ko.

Hayop ka cassey hayop ka. Vei I'm so sorry, I'm sorry. Napasabunot ako sa sarili ko , halos sira na ang mga gamit ko dahil sa ginawa ko. Hindi pa ako nadala at sinuntok suntok ko pa ang pader dahil sa galit. Pagbabayaran mo ito cassey, malas mo dahil kinalaban mo ako. I will make you suffer more than this cassey, more than what you made me fool.

Ang Among LION at Ang Amazonang MAID ( Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon