C O B B Y
Hi there babylavs Im Cobby Paras joke haha.
Cobby Anderson 19 narin like hero and Xuz. Hobby talaga namin ni Hero na ipakilala ang buhay ng ibang buhay.Gets ba? Haha.
Gulo ko noh.?
Sina Xuz talaga pinakamayaman sa sa loob ng Fordand'E Academy. Usapang yaman pero syempre meron din kami pero walang wala kami kung ikukumpara sa kanila. So back to reality, pagkatapos magkwento ni Xuz about sa kalukuhan niya kaninang madaling araw ay napagalitan kami.
Paano ba naman kasi nakikinig lang kami kay xuz. Hindi naman namin alam na nandito na pala ang Teacher namin sa Research at pati ang iba naming mga kaklase
Mga isang oras din nagkwento si Xuz kasi naman hindi siya nakapagconcentrate sa pagkwento kasi kada sentence niya humalakhak siya ng tawa.
Oh diba?
HAPPY? Pagpasinsiyahan niyo na leader namin. Takas mental eh.
Kahit napakasama ng ugali nito may pagkabaliw din.Kaya ayun, umabot ng isang oras.Hindi namin namalayan na hinihintay lang pala kami ni Teacher Divina na matapos.Ayon parusa ang bagsak namin.
Syempre hindi kasama ang ugok na si Xuz sa parusa.Anak ng may ari eh! Hari harian kung baga. Lintek na yan ang ganda ng buhay." HOY ITO PA SA PAANAN KO" sigaw ni Xuz
Gago! Kanina pa siya kain ng kain ng chichirya kami naman tagapulot. Ito kasi parusa namin ang magpulot ng mga kalat sa paligid.
Take note, Whole Campus.
Nakakaasar
Nasaan ba ang janitor dito?
Padabog na kinuha ni kyle ang bagong kalat niya at padabog na nilagay sa supot na dala dala niya ." DUDE Nagpakahirap kami dito. Wag mo nga yan itapon kung saan saan. Sumbong kita kay tita eh" reklamo ni Ruko.
" Lala Whatever! Do what I want! I am your boss here. Teacher Divina's order" nakasmirk niya sabi kaya binato ko ng incan, bihira lang magpakita ng ganitong side si Xuz kaya pagbigyan na ang Young master, sana mabilaukan 'to.
Tahimik lang si hero na namumulot. Minsan napakamisteryoso ng isang to, minsan naman napakadaldal hindi katulad ko walang preno ang bibig kakadaldal.
Kahit saan kami magpunta panay sunod ni xuz sa amin.
Panay din kalat niya sa daan.
Bwesit na gonggong to.
Lakas ng tama.
Palibhasa nakabiktima.
Nong nasa freshmen building na kami. Panay tili ng mga bata sa amin.hay! Kahit saan naman kami magpunta, sarap sa ears hahaha!charot lang!Ayuko sanang papatol sa mga super under age kaso mga chix eh.
" Hi cobby" sabay sabay nilang sigaw
" Hello" bati ko pabalit sabay pacute. Nabatukan naman ako ni xuz.
" Balik trabaho" utos niya.So sumunod naman ako, binalik ko ang tingin sa mga babae at kinindatan sila kaya mas lalo silang umingay, lakas talaga ng karisma ko.
____
K Y L E
Kung hindi lang namin to kaibigan kanina ko pa to binugbog." Ayan kasi , napakachismoso' bulong ni hero.
Tsk! Isa pa 'tong isang 'to. Hindi ko maintindihan minsan madaldal, minsan, masungit, minsan tahimik, ano ba talaga dude.
FastForward
Apat na oras bago natapos namin ang pagpulot ng basura. Paano ba naman kasi ang dami eh.Si Xuz biglang nawawala, bigla ding sumusulpot hmm? " Dude tara tapos na" hero
" kain muna tayo. Gutom na ako" Ruko.Nagsalita ang mukhang pagkain
" Oo nga, ang lalagkit na natin. Ewww" sabi ni cobby at inamoy ang kilikili niya kaya napatakip kami lahat ng ilong.
" Hoy ang sama niyo sa akin. Mabango naman ah?amoy fresh pa nga e." Sabi niya.
Nagpaypay pa kami gamit ang kamay namin para kunyari ang baho.Sinamaan niya kami ng tingin at alam na namin iyon. One hundred percent ipapaamoy niya sa amin ang t-shirt niya.
Kaya hahahaha! Naghubad lang naman ang palito ng posporo.
" TAKBOOOOO"
" Kyaahhh! Ang hot ni cobby"
" Kyle! Pahawak ng abs mooo kyaaahhhhh'
No way !
" yiee ang cute ni ruko oh"
"Herooo"
Padating namin sa may bandang cafeteria nangunot ang noo namin dahil may basura na naman, malinis na ito kanina ah? Don't tell me nagkalat na naman ang hinayupak?
Sinundan namin apat kung saan papunta ang basura hanggang sa nakita namin si Xuz na nagsasaboy ng basura galing basurahan kaya nag usok ang mga ilong naming apat.
" XUZZZZZZZZ WALANG HIYA KAAAA"
" KAYAAA PALA HINDI NAUUBOS ANG BASURA GAGO KA! IKAW PALA ANH MAY PAKANA"
" HUMANDA KA SA AMIN NGAYON"
" GINAGAWA MO XUZ LAGOT KA SA AMIN NGAYON" sabay sabay naming sigaw at hinabol siyang nagtatakbo.
Panay picture ng iba sa amin pero wala kaming paki-alam dahil ang importante mapapatay na talaga namin ang gagong to.
" HAHAHAHHAHA! MGA GAGO ANONG KARAPATAN NIYONG HABULIN ANG YOUNG MASTER NIYO HUH"
litse! Gagamitin pa talaga niya yang titulo niya huh?
Habang naghahabulan kami, biglang naming namataan si Vei na masama ang tingin kaya napatigil kami sa kakahabol ni Xuz. Halos matuod kami sa kinatatayuan namin dahil sa paparating na babaeng kung makatingin, akala mo mangangain ng taong buhay. Nakakakilabot. Napalunok lunok ulit, lunok na naman,
she's raging mad.
___
R U K O 's Pov (Short Pov)
Nakita lang naman namin ang Maid ni Xuz na nag uusok ang ilong sa galit habang dala dala ang libro.Pero hindi literal na umuusok talaga ang ilong, nakikita lang talaga namin ang hindi niyo nakikita at ang tanga ko sa part na 'yon.
Ah basta! Galit si Madam.
Napaatras kami apat pero si Xuz patuloy parin sa pagsaboy ng basura.Lol! Hindi niya napansin ang paparating na Gorilla My gushhh!
R.I.P. Friend! Huhu
Mayamaya lang sapol sa ulo si Xuz.
*PAAAAKKKK
Binato lang naman siya ng libro.
" OUCH! DAREDEVIL!!! WHO DID THAT?" Galit na sigaw ni Xuz na hinimas himas ang ulo.
*Gulp*
Napalunok ulit kaming tatlo,
Si hero nakanganga lang at bakas dito ang paghanga.
May langaw hoy!
" AKO MAY ANGAL?" sigaw pabalik ni Gorilla.
Sinundan lang namin soya ng tingin. Ang cool tignan.
"SHIT! Apaka Angas "sabi ko
"Sinabi mo pa! Ang sexy niya tignan" sabay sabay kaming napalingon naman kami kay cobby sa sinabi niya at sabay na binatukan.
Kahit kailan talaga!
"Ang sama niyo. Totoo naman. Sexy tignan kapag ganyan kaangas." Nakasimangot nitong sabi habang himas-himas ang ulo niya. Buti sa kanya.
Muli namin tinignan ang dalawa. Nagpapalakpak naman si Coby sa ginawa ni Vei sa kaibigan namin.
"Ang gaking haha! Idol"
_____
BINABASA MO ANG
Ang Among LION at Ang Amazonang MAID ( Under Revision)
RandomBravery Vei is a scholar in Fordand'E Academy where she meet her archnemesis Xuz Aldrich Ford that sooner became her Young Master. As she studying, she work for Xuz as she appointed to become his personal maid by his mother in exchange of being a sc...