X U Z
"THE HELL COBBY" sigaw ko kay dito habang hindi parin maipenta ang mukha. Bigla ba naman akong butuhin ng sapatos para namang ang bango bango ,nangangampoy asim bwesit." Walang nagbabantay kay Vei gago. Puntahan mo na. Paano nalang kung may mangyaring masama sa kanya. Baka pati kami mabubugbog mo."
I chuckled. Hindinlang bugbog mapapatay ko pa kayo. Akala niyo nakalimutan kung tinali niyo ako ng mahigit apat na oras. The hell. " No need to remind me. Tatapusin ko lang to" sabi ko nalang habang nilalagyan ng icing ang cake .
Pagkatapos ay nilagay ko sa ref at kinuha ko naman ang natapos ko na kanina lang tsaka dinivide into small pieces. Ipapatikim ko to kay Babydwarf, gusto ko siya mismo ang unang makakatikim ng first made ko.hehe!
Dami ko kasing palpak kaninang madaling araw, hindi ko makuha kuha ang timpla kaya sobrang kalat ng kusina sa kagagawan ko. And after many hours of trying taran I made it. I did.
Pagkatapos ko kasing dalawin si Vei kanina sa hospital ay agad akong dumeritso dito para ipagpatuloy ang pagluluto at para makuha ng maayos ang timpla. Vinilla flavor with a twist of strawbery. Cool.
" Wow! Sarap naman niyan pahingi" biglang sulpot ni kyle at cobby sa harap ko.
" AKO DIN " tinampal ko ang kamay nilang dalawa , kukuha sana.
" Aray para saan yon?"
" Maya na pag natikman ni Babydwarf. Maghintay kayo" masungit kung sabi.
" Damot damot nito. Tayo ang una niyang kilala tapos itshapwera lang pagdating kau Vei. Hayst" sabay nilang sabi habang nakasimangot! Wow lang nagpractice?
*ayayay ulalay ayayay
Tumunog ang phone ni cobby.
Q
"Hello ruko?" tutuk kami sa kanya habang sinagot yun maya maya kumunot ang noo niya tsaka niloud speak ang tawag.[CASSEY PLEASE] nagmamakaawang sigaw ni ruko sa kabilang linya. Nagkatingin kaming tatlo dahil doon.
[NO RUKO KAPAG LUMAPIT KA DITO PUPUNITIN KO ANG BALAT NG BABAENG TO]
" FVCK! Si cassey yun ah? " cobby.
" Wait sinong babaeng tinutukoy niya?" Naguguluhang tanong ni kyle
" Ca-ssey ma-awa k-ka pl-please ti-gi-lan mo to"
Di maipinta ang mukha mo habang nakikinig sa kanila. Bumilis ang tibok ng puso ko sa pagkakataong to. Hindi ako nagkakamali ang babydwarf ko iyon, napakuyom ako ng kamao at napaigting ang panga. She's in danger again.
F*ck!
Damn you cassey, I'll kill you if something happen to my babydwarf again. I might kill you. Damn you!
Di ko namalayang nasa kotse na pala ako at mabilis na pinaharorot ito. Wala akong pakialam kung lumalabag ako sa driving rules basta mailigtas ko lang ang babydwarf ko.
Kasunod ko sina Kyle at cobby, iisang sasakyan lang gamit nila. Tulad ko mabilis din sila magpatakbo. Maraming sasakyan ang tumatakbo sa kalsada at kami ay tudo overtake lang, wala na din akong pakialam kung galit na ang mga sakay ng kaya kanyang sasakyan..
" HERO CALL THE POLICE AND THE MENTAL DOCTOR. NOW" sigaw ko kay hero na nasa kabilang linya. She' with kate right now kaya wala siya kanina sa hide out. Mabilis ang paghinga ko habang gigil na gigil na makarating sa hospital.
[Copy Xuz]
Pagdating ko sa hospital wala ako sa sariling napatakbo agad sa 3rd floor. Tagaktak na ang pawis ko sa kaba at pagmamadali. Please! God help my baby, sana napigilan ni ruko si cassey.
BINABASA MO ANG
Ang Among LION at Ang Amazonang MAID ( Under Revision)
RandomBravery Vei is a scholar in Fordand'E Academy where she meet her archnemesis Xuz Aldrich Ford that sooner became her Young Master. As she studying, she work for Xuz as she appointed to become his personal maid by his mother in exchange of being a sc...