Chương 2.2: Thi đấu suy luận

543 62 0
                                    

Chương 2.2: Thi đấu suy luận 

Tuy hơi hiểu sai một chút, nhưng điểm này, cô nói đúng. Seola mở miệng nói: "Cho dù là con dao đâm ở bụng nạn nam nạn nhân, vết thương ở cổ tay hay là nữ nạn nhân chết rồi mà vẫn bị xiết cổ, đều không giống hành vi ngược đãi. Những việc mà hung thủ làm với thi thể nạn nhân, mục đích không phải là ngược đãi, mà là "bồi thêm" và "xác nhận họ đã chết." Theo thống kê, những hung thủ có bệnh ngược đãi, thường hay chọn những phương pháp tàn nhẫn và mang tính sỉ nhục cao hơn để hành hạ thi thể, ví dụ như đâm bừa mấy trăm nhát dao hay cắt bỏ bộ phận nào đó..., đám giết người ấy có không ít kẻ mang tâm lý biến thái."

Eunseo nghiêm túc gật đầu, miệt mài ghi chép vào sổ tay.

"Từ mùng chín tháng mười một đến mùng bảy tháng tám năm 1888, ở Whitechapel, phía đông London, Jack The Ripper đã giết chết năm người, cắt yết hầu và một bụng, moi hết nội tạng của người bị sát hại ra ngoài. Vào năm 1988 – 1989, xảy ra vụ án Tsutomu Miyazaki, tội phạm bắt cóc, xâm hại và sát hại bốn bé gái từ 4-7 tuổi, sau đó quay, chụp lại cảnh ăn thịt, uống máu." Seola không hề tốn sức nói ra tên của những tội phạm dã man khét tiếng.

Chỉ nghe thôi mà đã thấy dạ dày sôi trào... Bona chen ngang những ví dụ của Seola, nói: "Hung thủ của vụ án này, hiển nhiên không có ham muốn kiểu đó, hoặc, thể lực của hắn không đủ để thực hiện loại hành vi tốn sức ấy. Mục đích của hắn rất rõ ràng --- tàn sát, không để ai sống sót."

Eunseo nghĩ, lý do mà Giáo sư Kim hỏi mình vóc dáng của hai kẻ tình nghi ấy là đây, hóa ra cô cũng đã phát hiện được. Nói gì mà, mỗi người làm theo phương pháp riêng của mình, tôi thấy hai vị phối hợp rất ăn ý đấy chứ.

Seola và Bona lại xem xét một hồi, sau khi rời khỏi hiện trường vụ án, cả hai trở lại hai gian phòng làm việc độc lập mà Cục cảnh sát thành phố chuẩn bị cho họ, đóng kín cửa.

Lúc Bona nghĩ đến việc nhỏ thuốc nhỏ mắt cho mắt đỡ mỏi, liếc xem giờ, thấy đã quá giờ cơm tối từ lâu. Báo cáo tóm tắt trên màn hình laptop đã viết gần xong, nhưng cô luôn cảm thấy có gì đó không đúng --- hung thủ không tự tin vào tố chất sức khỏe của hắn, vậy thì vì sao hắn phải mang theo bao cao sư, khăng khăng tiến hành cưỡng dâm thi thể nữ nạn nhân, nhưng đến dấu vân tay cũng không sót lại, hắn không cảm thấy việc đó quá nguy hiểm ư? Nhân lúc thuốc nhỏ mắt ngấm dần, cô dựa vào lưng ghế, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Luda nhẹ nhàng gõ cửa, thò đầu vào hỏi: "Chị Bona, cô có đói không? Cô muốn cùng chúng tôi ra ngoài ăn cơm, hay để tôi mua về cho cô?"

Bona luôn là người phân rõ công việc và đời tư, cô chớp mắt mấy lần, cảm thấy mắt đỡ mỏi hơn nhiều, liền đứng lên, tiếp tục giữ khuôn mặt lạnh nhạt, "Tôi sẽ tự giải quyết."

Thật là lạnh lùng xa cách....

Nhưng Luda đây phải người dễ dàng chấp nhận sự cự tuyệt, cô tiến lên vài bước, dáng vẻ hơi nhõng nhẽo, "Lãnh đạo cục nói hai vị đều còn trẻ, cô lại du học ở nước ngoài nhiều năm, chắc chắn không thích mấy thứ phiền hà "xã giao," nên để cho tôi và Eunseo tận tình tiếp đãi hai vị. Chị Bona, xin hạ cố cùng chúng tôi ăn cơm đi mà, tôi đưa các vị đi ăn món bò bít tết ngon nhất Daegu."

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ