Chương 35.2

404 47 2
                                    

Trong "Vụ án ruy băng", hung thủ Lỗ Miễn đã đặt thi thể nạn nhân trong căn nhà nhỏ đứng tên ông ta, sau đó giả vờ vô tội xuất hiện để trả lời các câu hỏi của cảnh sát

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong "Vụ án ruy băng", hung thủ Lỗ Miễn đã đặt thi thể nạn nhân trong căn nhà nhỏ đứng tên ông ta, sau đó giả vờ vô tội xuất hiện để trả lời các câu hỏi của cảnh sát. Còn Trần Vũ đã nhặt được một túi chứa vụn thi thể của Chương Thần Phân, mọi người đều nhớ, lúc đó sắc mặt của hắn rất tối tăm, còn nôn mửa nhiều lần. Nếu hắn thật sự là hung thủ, vậy diễn xuất của hắn quả là cao siêu.

Thực ra trên thực tế có không ít hung thủ giả vờ là người phát hiện ra thi thể, tới cơ quan có thẩm quyền báo án. Ví dụ như năm 2010 có một người đàn ông đã sát hại vợ mình sau đó nhét xác vợ vào vali hành lý, đặt vali ngoài cầu thang, sau đó "phát hiện" ra nó và đi báo án, cuối cùng vẫn bị cảnh sát vạch trần tội ác.

"Lập tức bí mật tiến hành điều tra toàn diện về Trần Vũ, mặt khác, tìm trong video giao thông ở gần khu vực Cốc Siêu bị sát hại hình ảnh của Trần Vũ." Seola nhanh chóng đưa ra quyết sách.

"Không biết đứa trẻ mất tích có còn sống hay không..." Bona cắn môi, tuy con của cô còn ở trong bụng nhưng cô vẫn quan tâm tới con của người khác hơn trước đây nhiều, chỉ nghĩ tới bé gái còn nhỏ như vậy mà đã rơi vào bàn tay ác quỷ của hung thủ, cô đã cảm thấy sống lưng lạnh toát, cha mẹ bé gái ấy còn hoảng loạn tới mức nào đây!

Dưới góc nhìn lý trí của Seola, bé gái mất tích "lành ít dữ nhiều", có khi thi thể của cô bé sẽ bị người ta phát hiện ở đâu đó. Nhưng vì lo lắng cho tình hình sức khỏe của Bona, chị vỗ nhẹ lên lưng cô, giọng nói rất dịu dàng: "Có khi cô bé chỉ bị lạc đường thôi, cứ tìm cẩn thận thì chắc chắn sẽ tìm được."

Bona biết chị đang dối lòng nhưng cô vẫn hi vọng lời của chị là sự thật.

Seola nghĩ tới việc hung thủ đã từng gửi đầu người cho chị, cho dù là đe dọa hay khiêu khích, dường như hắn cũng muốn đối đầu chính diện với chị. Chị ôm Bona đặt xuống giường, mở tivi, bật kênh mà cô yêu thích. "Chị tới Chi đội một chuyến, em cứ nghỉ ngơi cho tốt, chờ chị trở lại. Em muốn ra ngoài ăn tối hay để chị mang về cho em?"

Có lẽ do thân thể không khỏe nên Bona ngoan ngoãn nghe theo. "Chờ chị về rồi tính sau."

Seola xoa xoa đầu cô rồi đứng dậy ra ngoài. Vừa bước ra thang máy, chị liền gọi điện cho Kihoon, "Tôi tới Tiểu Thực Đại gặp Trần Vũ một lần xem sao."

Kihoon giật nảy mình, "Chỗ đó rất nguy hiểm! Nếu Trần Vũ thực sự là một tên sát nhân điên cuồng, hắn sẽ không tha cho chị đâu! Chẳng phải hắn còn gửi đầu người cho chị đó sao? Có lẽ hắn giết nhiều người như vậy là để chị phải đi gặp hắn, sau đó cũng... Biết đâu người cuối cùng mà hắn muốn giết lại chính là chị!

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ