Chương 27.1: Tiến sĩ Exy

527 53 0
                                    

Chương 27.1 Tiến sĩ Exy

Mấy hôm nay Gunsan vẫn chưa có tuyết rơi, thế nhưng trời càng ngày càng lạnh giá, nếu không có áo khoác dày vốn chẳng chịu đựng được thời tiết này khi ở ngoài trời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mấy hôm nay Gunsan vẫn chưa có tuyết rơi, thế nhưng trời càng ngày càng lạnh giá, nếu không có áo khoác dày vốn chẳng chịu đựng được thời tiết này khi ở ngoài trời. Buổi điều tra hiện trường ngày hôm qua vì chiếc áo khoác của Seola mà tạm thời kết thúc, trở lại trong xe ấm áp, Bona xoa xoa tay, còn không quên dùng ánh mắt "Chị mà cũng có ngày hôm nay" tiếp tục trêu chọc Seol

Gunsan là một thành phố lấy nghề chăn nuôi làm chủ, người dân đều rất mạnh mẽ, cho dù là đông hay hạ, thịt nướng luôn là món ăn của người dân Gunsan yêu thích nhất. Vì bò dê ở nơi đây đều được nuôi thả nên chất cỏ đã giúp cho chất thịt hoàn hảo hơn, khiến thịt nướng Gunsan nổi danh nhất cả nước, có thể thường xuyên thấy được cảnh mọi người túm năm tụm ba gọi một chiếc chân dê nướng vui vẻ ăn ngon lành, nếu có kèm theo một chút rượu thì đúng là sướng như tiên.

Tới giờ cơm trưa, hương thơm từ thịt dê trên đường tỏa ra khiến người ta say lòng. Theo lời giới thiệu của hầu hết mọi người, Bona tìm tới một quán ăn nhỏ rất đông khách, may là buổi trưa không có nhiều người xếp hàng, hai người họ chỉ phải chờ mười phút đã có thể vào tiệm ngồi ăn.

Chỉ có hai người nên gọi một bắp đùi dê thì sẽ không ăn hết, vừa hay bên cạnh lại có một bàn toàn mấy người đàn ông cao lớn vạm vỡ, dường như ăn rất khỏe, chủ quán đề nghị mỗi bàn ăn một nửa, đến lúc tính tiền cũng chia đôi ra để thanh toán. Mấy người đàn ông kia đều rất thoải mái, nhiệt tình hỏi bọn họ có muốn nếm thử chút lòng mề dê xào, xương ninh... hay không.

Nói chuyện qua lại một hồi, mấy vị kia nghe nói hai người họ là du khách đến từ nơi khác, bèn thao thao bất tuyệt giới thiệu về đặc sản và cảnh sắc nơi đây. Seola và Bona vừa nghe vừa từ từ dẫn dắt câu chuyện tới phương diện an ninh trật tự, một người đàn ông liền nói: "Cô em họ Kim ơi, người yêu cô em xinh xắn thế này, ở chỗ chúng tôi thì phải cẩn thận trông nom đấy, buổi tối cố gắng hạn chế ra ngoài, càng không được để người yêu cô ra ngoài một mình."

Bona vốn đang giải quyết một miếng thịt dê, nghe anh ta nói vậy, bèn vờ lơ đãng hỏi: "Chỗ này của các anh tuy hơi lạnh nhưng tôi cảm thấy mặc nhiều quần áo một chút thì vẫn chịu được mà."

Người đàn ông kia cười ha hả, "Không phải vấn đề lạnh hay không lạnh, dạo này chỗ chúng tôi không an ổn chút nào, hai người đến từ vùng khác nên không biết. Có rất nhiều phụ nữ đều bị hại chết, nghe nói cảnh sát còn chưa tìm ra hung thủ, cho nên buổi tối phụ nữ ra ngoài ít thôi."

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ