Một buổi tối, trung tâm chỉ huy Cheongju 110, 119 và 122 cùng nhận được tin báo từ mấy người đàn ông say rượu, nói bọn họ nhìn thấy một chiếc ô tô đang cháy trên đường dẫn vào khu vực nội thành.
Khi lực lượng cứu hỏa tới hiện trường dập tắt đám cháy thì toàn bộ chiếc ô tô đã bị thiêu cháy tới biến dạng, hoàn toàn thay đổi, qua xác xe có thể thấy được đây là một chiếc taxi. Bên trong có thi thể của một người đàn ông, bị cháy đen nhưng dấu vết cứa cổ rất rõ ràng, thủ pháp cũng cực kỳ chuyên nghiệp.
"Lúc chúng tôi đi ra (uống rượu xong), nghe đùng một tiếng (tiếng nổ), chạy tới xem thì thấy cái xe này đang cháy." Người đàn ông say rượu nói với cảnh sát, tuy lời lẽ lộn xộn nhưng cũng có thể hiểu đại khái, mấy người này uống rượu say khướt, đang chuẩn bị ai về nhà nấy thì nghe được tiếng nổ của bình xăng ô tô, tỉnh cả người, chạy theo hướng có lửa đang bốc lên sau đó báo cảnh sát. Khi báo cảnh sát thì bọn họ cũng không biết trong xe còn có người, chỉ hốt hoảng gọi vào số 110, 119 và 122.
Vì phương thức xử lý thi thể khá tương tự với hai vụ án trước nhưng hình thái lại có điểm khác biệt cho nên Chi đội đã gọi một tổ kỹ thuật tới hiện trường kiểm tra.
Kihoon đang hẹn hò với bạn gái, nhận được điện thoại lập tức rời đi, bị bạn gái cào cho mấy phát, mặt như mèo hoa. Trong khi lái xe tới hiện trường, anh ta nghĩ thầm, Chiêm Húc mất còn chưa tới một tháng, vì sao vụ án tương tự lại tiếp tục xảy ra? Địa điểm lần này không ở khu nội thành cũ, chẳng lẽ động thái ở căn nhà ma quá lớn khiến hung thủ càng hưng phấn hơn? Tuy nói theo số lượng vụ án tăng dần, dấu vết và manh mối cũng ngày một nhiều thêm, nhưng mỗi lần đều dùng sinh mạng của người dân để đánh đổi cũng là lợi bất cập hại.
Hiện trường vụ cháy có rất nhiều loại khí độc hại nên Seola kiên quyết không cho Bona tới hiện trường, xuống tầng một mình rồi ngồi vào xe cảnh sát được cử tới đón chị. Changsub ngồi ở vị trí cạnh tài xế, bất đắc dĩ nói: "Thời buổi hỗn loạn... Nếu người đàn ông trong xe taxi cũng do 'hắn' giết, vậy trong hơn hai tháng 'hắn' đã liên tiếp sát hại ba người! Hắn đang gửi lời chào đến ma quỷ sao?"
"Vụ án này không giống với hai vụ án trước, nếu hung thủ đúng là cùng một người, vậy vụ án này hẳn sẽ mang tới cho chúng ta rất nhiều manh mối có giá trị." Seola nói ít mà ý nhiều, phân tích: "Thứ nhất, hắn để lại một thi thể gần như hoàn chỉnh; thứ hai, rốt cuộc người đàn ông bị giết là tài xế hay hành khách, chủ sở hữu của xe taxi là ai; thứ ba, đốt cả một chiếc xe không phải chuyện đơn giản, tôi linh cảm đây chính là một trong những điểm mấu chốt để suy đoán thân phận thực sự của hung thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanfictionseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành