Chương 18.1: đền bù bằng thịt (H nhẹ)

1.4K 63 0
                                    

Chương 18

May mắn là khi hai người họ tới thì khách ở một bàn sát cửa sổ vừa ra về, họ có thể ngồi ở vị trí đó, ngắm cảnh phố xá tấp nập

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

May mắn là khi hai người họ tới thì khách ở một bàn sát cửa sổ vừa ra về, họ có thể ngồi ở vị trí đó, ngắm cảnh phố xá tấp nập. Vẫn là những món ăn trước đây mà Bona thích, nhưng nhà hàng khác nhau cũng chế biến ra những món ăn có hương vị khác biệt mấy phần.

Không hiểu tại sao, cho dù biết nhà hàng cơm Hồ Nam này chế biến món ăn chính tông hơn nhưng quán ăn ở cổng trường đại học ngày trước nhiều, nhưng Bona vẫn hoài niệm những món ăn không chính tông ấy, có lẽ là do liên quan tới người đối diện.

Khi đó hai người họ đều trẻ tuổi hơn hiện tại, gánh nặng trên vai cô cũng vơi hơn, còn có thể mặt dày làm nũng với chị.

Người ta nói rằng, những cặp tình nhân tái hợp sau nhiều năm xa cách, cuối cùng đều có kết thúc bằng việc chia tay, bởi vì cảm nhận về nhau đã thay đổi theo thời gian. Lúc này, cảm nhận của hai người họ về nhau quả thực đã đổi thay, nhưng tại sao lại trở nên mập mờ thú vị hơn trước đây? Thậm chí, trong thâm tâm, Bona còn mong muốn được cùng chị dắt tay đi khắp thế gian!

Những ngày nắng nóng nhất trong năm đã trôi qua từ lâu, chiều tối ở Sokcho bớt oi bức hơn rất nhiều, thay vào đó là không khí mát mẻ dễ chịu. Bước ra từ nhà hàng cơm Hồ Nam đã là chín giờ, gió lạnh ban đêm lướt qua gò má, thổi khô lớp mồ hôi mỏng do ăn cay khi nãy, khiến người ta vô cùng thoải mái.

Thực ra Bona cũng chẳng quan tâm "bồi thường bằng thứ khác" mà Seola nói rốt cuộc là thứ gì, sau khi quay về khách sạn, cô thấy được Seola lại muốn vào phòng cô trước khi hai người nói với nhau lời chúc ngủ ngon, nên cũng để mặc chị đi vào.

Còn Seola, không bước thẳng đến chỗ tủ lạnh như lần trước, mà kéo gấu áo phông lên trên, phô bày hoàn mỹ thứ hình tượng gọi là "Khi mặc quần áo thì gầy, nhưng khi cởi quần áo, cơ bắp cũng chẳng kém ai." Bona ngẩn ra, nhìn chằm chằm cơ bụng 11 của chị, tròn mắt hỏi: "Làm gì đấy?"

Seola ném áo sang một bên, đáp một câu "Tắm rửa" rồi bước vào nhà tắm, như thể đây là phòng của chị.

Bona tròn mắt nhìn bóng lưng chị, hoài nghi chị có mưu đồ xấu xa, vội vàng lui ra xa.

Cô không khỏi nghĩ tới lần thử nghiệm không thành công trước đây của bọn họ, vì cô kêu la oai oái nên chị còn chưa vào đã phải từ bỏ. Khi đó tình cảm của hai người đang rất tốt, theo lý thuyết thì chuyện ấy xảy ra cũng là lẽ đương nhiên, nhưng chị vẫn luôn tôn trọng cô, cô nói không được, chị sẽ không ép buộc. Có điều hành động lần này của chị, rất giống lần đó....

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ