Chương 34.1: Hung thủ giấu mặt

455 47 0
                                    

Chương 34.1: Hung thủ giấu mặt

Bona và Seola tâm linh tương thông, động tác khi nãy khiến chị lập tức hiểu ra vấn đề ---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bona và Seola tâm linh tương thông, động tác khi nãy khiến chị lập tức hiểu ra vấn đề ---

Một người đàn ông bình thường muốn khống chế chàng trai đã từng là quán quân quyền anh như Chiêm Húc cũng không dễ dàng, anh ta cao 1m79cm, với đàn ông Hàn Quốc thì đó đã là chiều cao trên trung bình rồi, ở nơi tối tăm như thế phải đâm thật chính xác vào huyệt thái dương mới có thể khống chế anh ta chỉ trong một chiêu. Không nói tới Chương Thần Phân là phụ nữ mà đi đường đêm có cảnh giác hay không, nhưng một cảnh sát hình sự như Chiêm Húc tới tuần tra ở khu vực đã từng xảy ra hung án nhất định luôn luôn cảnh giác, huống chi anh ta có thể đã đi ngang qua căn nhà ma "số 44 hẻm Chu Đỉnh" trong truyền thuyết.

Chỉ có thời điểm mà Chiêm Húc hoàn toàn mất cảnh giác thì việc đâm tới mới khiến anh ta không kịp trở tay. Giống như tình huống vừa nãy, Seola không hề đề phòng Bona, quay lưng lại với cô cho nên cô mới dễ dàng "đánh úp" chị từ phía sau.

Chi tiết này chứng tỏ điều gì? Chứng tỏ Chương Thần Phân và Chiêm Húc đều không bị tấn công khi đi trên đường mà bị tấn công tại một nơi bọn họ cho rằng có thể nghỉ ngơi thả lỏng, nơi này rất sáng sủa, lại ở trong nhà. Ví dụ như nhà bạn bè thân thiết, nhà hàng, phòng tắm công cộng, siêu thị... Khi Chương Thần Phân về nhà một mình thì đã hơn 5 giờ sáng, không thể vào nhà bạn bè chơi, nhà hàng bình thường cũng không mở cửa sớm đến thế, như vậy nơi mà cô ta và Chiêm Húc bước vào rất có khả năng là phòng tắm, siêu thị hoặc nhà hàng kinh doanh thâu đêm.

Ba nơi này đều có đầy đủ điều kiện để giết người, phân thây. Nhà tắm là nơi mà người ta thả lỏng nhất, giá lại rẻ, khi mệt mỏi thì ai cũng nghĩ đến việc tắm rửa thư giãn một chút, ở đây có lượng nước lớn để tẩy rửa máu, vụn thi thể, tủ giữ đồ cá nhân có thể tạm thời dùng để cất giấu vụn thi thể sau đó dần dần mang đi, khuyết điểm là dễ bại lộ, nhưng nếu hung thủ là nhân viên ở đây thì có thể hành động bí ẩn hơn nữa; siêu thị là nơi có sức hấp dẫn lớn nhất, bên trong đủ loại hàng hóa, Chương Thần Phân có thể đi vào mua thực phẩm, đồ dùng hàng ngày, Chiêm Húc có thể đi vào mua thuốc lá, mặt khác, nó có tủ lạnh cỡ lớn, rất thuận tiện trong việc giấu thi thể; nhà hàng cũng có tủ lạnh cỡ lớn, rất có khả năng cả Chiêm Húc và Chương Thần Phân đều đói bụng nên đã đi vào ăn gì đó, số nhà hàng mở cửa tầm tảng sáng 5-6 giờ rất ít, việc điều tra sàng lọc khá dễ dàng.

Như vậy thì phạm vi điều tra về cơ bản đã được xác định --- Đó là tất cả các cửa hàng kinh doanh thâu đêm, trọng điểm sàng lọc là phòng tắm, siêu thị, nhà hàng, những người có chuyên môn y học, từng làm đồ tể đều phải điều tra thật kỹ.

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ