Ngay sau đó, một tổ chuyên án độc nhất vô nhị được thành lập, đa số thành viên đều là những giảng viên đáng kính của giới cảnh sát hình sự. Tổ trưởng là chuyên gia vật chứng học Jaesuk, ngoài ra còn có Bona, chuyên gia bom mìn Junho và chủ tịch hội học sinh Soomin.
Seola lại không tham gia phá án, điều này khiến tất cả mọi người đều kinh ngạc.
Nhưng cũng có người nói rằng, Đại học Điều tra hình sự hình như đang nghiêm trọng hóa vấn đề."Sao lại là em?" Khi Bona đang ngồi ở văn phòng, nhận được thông báo thành lập tổ chuyên án thì cũng cảm thấy không thể tin nổi, cô quay ra nhìn Seola với ánh mắt hoài nghi, "Em cũng được tính là một trong số nghi phạm tham gia bố trí hội trường ngày hôm qua ... Mặc dù em không có động cơ gây án."
Seola xem qua những bình luận trên mạng về vụ án ở Đại học Điều tra hình sự, nghiêm túc nói: "Em nhất định phải tích lũy kinh nghiệm trong những vụ án thực tế, chịu đựng được những áp lực lớn khi chạy đua với thời gian phá án, sau này mới có thể trợ giúp cho chị."
"Em trợ giúp chị?" Bona cười nhạt, đẩy mũi giày cao gót vào công tắc nguồn điện, màn hình máy tính trước mặt Seola kêu "phụt" một tiếng rồi đen thui. Chị quay đầu nhìn cô, vẻ mặt vừa cưng chiều vừa bất đắc dĩ. Vào những lúc thế này, Bona cho rằng mình nên kiên quyết giữ khoảng cách với Seola, cô nâng cằm, cậy mình đứng còn chị ngồi mà nhìn xuống chị từ trên cao, "Giáo sư Kim sợ bản thân không thể bắt được Boss đứng sau màn thì sẽ mất hết thể diện trước mặt các đồng nghiệp và học viên, cho nên mới đẩy vụ án này sang cho tôi đúng không?"
"Vụ án này không khó, nếu chị tham gia phá án, có lẽ chỉ tới tối nay là tìm ra chân tướng. Nhưng chị cho rằng vụ án sẽ giúp em hiểu rõ hơn về đồng nghiệp của mình. Bởi vậy chị mới tặng em cơ hội quý giá này." Seola đưa tay định ôm eo cô, cô lách người tránh khỏi tay chị, còn lườm chị một cái. Thật ra mà nói, chị quả thực mê mệt cái điệu bộ ngang bướng của cô.
Bona quyết định nhận vụ án này, nhưng vẫn mạnh miệng phản bác: "Thế sao chị không nhân cơ hội này để hiểu thêm về các đồng nghiệp của chị?"
"Chị không có hứng thú tìm hiểu người khác." Seola cúi người bật mở nguồn điện, đưa mắt nhìn từ mắt cá chân lên gấu váy Bona, phía trên nữa là một vùng khuất bóng, chị khẽ mỉm cười rồi nói tiếp: "Chỉ mong có thể tìm hiểu sâu về em."
Bona quay người đi, hai bên tai lập tức đỏ lên.
Bản thân chị không phải phá án, nói thì nghe dễ dàng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanfictionseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành