Chương 13: Một thoáng hương hồn

770 74 0
                                    

Chương 13: Một thoáng hương hồn

Hai ngày sau, cảnh sát được cử đi thôn Vu Gia gọi điện thoại về, nói rằng dưới sự trợ giúp của cảnh sát địa phương, đã tìm thấy thi thể Nayoung, thi thể của cô ấy bị chôn ở phía sau núi, nơi mà người dân thường xử lý heo bệnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai ngày sau, cảnh sát được cử đi thôn Vu Gia gọi điện thoại về, nói rằng dưới sự trợ giúp của cảnh sát địa phương, đã tìm thấy thi thể Nayoung, thi thể của cô ấy bị chôn ở phía sau núi, nơi mà người dân thường xử lý heo bệnh. Khiến người ta căm giận chính là, hung thủ Nam mama sau khi phân thây nạn nhân, sợ trời nóng khiến thi thể mục nát bốc mùi sẽ khiến người khác chú ý, còn rắc muối và hương liệu lên từng phần thi thể như ướp thịt muối, sau đó xịt lên một lượng lớn nước hoa.

Cảnh sát được cử đi tìm thi thể còn kể lại rằng, khi Nam mama bị dẫn tới sau núi để chỉ địa điểm chôn thi thể, bà ta vẫn không chịu phối hợp với cơ quan chức năng, lúc thì nói thi thể chôn ở trong suối dưới chân núi, lúc thì nói bà ta quên mất chôn ở đâu rồi. Nhưng cảnh sát lại ngửi được hương nước hoa thoang thoảng đâu đó, bởi vậy bọn họ tiến hành tìm kiếm ở nơi có mùi nước hoa đậm đặc nhất, khi đào lên, do nhiệt độ cao, ẩm thấp và vi khuẩn, thi thể đã bị mục nát dẫn đến bốc mùi hôi.

Ngoài ra còn đào lên được một con dao mà Nam mama dùng để giết người và phân thây. Có chứng cứ xác thực, Nam mama bị áp giải về Thủ đô, khai báo tội ác của mình.

Bona thấy mẹ chồng của Nayoung – bà Nam mama lần đầu tiên tại phòng thẩm vấn, đó là một người phụ nữ có vóc dáng to khỏe, vẻ mặt hung dữ, bà ta mặc một chiếc áo ba lỗ rộng in hoa, quần cộc màu đen, màu tóc trắng đen loang lỗ, từ con mắt nhỏ bắn ra ý lạnh, nhìn qua khiến người ta cảm thấy bà ta vừa hung hăng vừa nóng tính.

Đối với việc sát hại con dâu, Nam mama không hề hối hận chút nào, lời nói còn có ý trách móc Nayoung "không chịu nghe lời," như thể cô ấy không phải một con người có nhân cách độc lập, mà là một con rối phải nghe theo sự điều khiển của người khác. Bà ta lạnh lùng ngồi trên bàn, trả lời các câu hỏi của cảnh sát với vẻ bình tĩnh dị thường.

Tính cách lạnh lùng bình tĩnh của bà ta khác hẳn với tính cách nóng nảy xốc nổi của Namhyun, theo quan điểm của Seola, đây chính là loại người có năng lực và tốt chất tâm lý để thực hiện hành vi giết người, phân thây. Không ngờ một người phụ nữ sống ở nông thôn quá nửa đời người, lại có tố chất khiến người ta sợ hãi như vậy.

"Nó nói nước hoa gì gì đó rất đắt, không thể dùng làm nước xịt thơm phòng, nó nghĩ tôi chưa từng va chạm với xã hội này chắc? Ừ thì nó có tiền, sao có tiền mà không sang tên nhà cho con trai tôi? Con trai tôi, rồi tôi, phân tích cho nó bao nhiêu điểm tốt, nó còn nghĩ nó ghê gớm lắm sao? Phụ nữ thì phải nghe lời đàn ông, đúng không, sao nó không chịu nghe lời con trai tôi, không sang nhà tên cho con trai tôi? Của nó thì cũng là của con tôi còn gì!" Khi nói động cơ giết người, Nam mama nghiến răng nghiến lợi, ánh mắt vẫn lạnh lùng, dường như giết người phân thây còn chưa xả hết cơn giận trong lòng bà ta.

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ